X

เมาควบเก๋งชนชายนิรนามข้ามถนนดับแจ้งประกาศตามหาญาติติดต่อรับศพ(คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่ม 35 ปี เมาขับเก๋งพุ่งชนชายนิรนามอายุประมาณ 35-50 ปี ดับคาริมถนนสาย 201 ชัยภูมิ-แก้งคร้อ จนท.ตร.เมืองชัยภูมิแจ้งประกาศตามหาญาติชายผู้ถูกชนเสียชีวิตรายนี้ใครที่มีญาติหายออกจากบ้านช่วยแจ้งเบาะแสว่าเป็นใครมาจากไหนต่อ ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป!

เมื่อเวลา 01.35 น.วันที่ 11 มกราคม 2563 พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนข้ามถนนเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสถานีวิทยุ จส.5 จังหวัดชัยภูมิ ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-แก้งคร้อ (ขาออกตัวเมืองชัยภูมิ) ช่วงหลัก กม.ที่ 129-130 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพคอหัก เลือดท่วมตัว สวมเสื้อสีแดง กางเกงขายาวสีครีม อายุประมาณ 35-50 ปี ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใครมาจากไหน ห่างออกไปกว่า 400 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีฟ้า ป้ายทะเบียน กต 5613 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกหน้ารถแตกกระจาย โดยมีนายชัยสิทธิ์ อายุ 35 ปี เป็นชาวตำบลห้วยแก อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายชัยสิทธิ์ คนขับรถยนต์เก๋งเล่าว่า ตนเองกำลังจะขับรถไปหาเพื่อน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นคนวิ่งข้ามถนนมาอย่างกระชันชิด ก่อนที่จะพุ่งชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมาและยังมีกลิ่นสุราฟุ้ง จึงขอเชิญตัวมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

ซึ่งทางด้านพ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลเกินกว่ากฎหมายกำหนดวัดได้กว่า 145 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้นำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ พร้อมประกาศตามหาญาติที่มีบุคคลสูญหายภายในเขตดังกล่าว เพื่อให้ญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]