X

ความรักของแม่รีบขี่จยย.​ กลับมาเอาของฝาก​ ให้ลูกรอขึ้นรถกลับทำงาน​ รถล้มดับสลด​ (คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งผู้เป็นแม่ที่เสียชีวิตครั้งนี้กลัวว่าจะกลับมาเอาของฝากที่ลูกชายวัย 18 ปี ลืมไว้ที่บ้าน กลับไปให้ลูกที่ให้รอขึ้นรถโดยสาร ที่ บขส.ชัยภูมิ ไม่ทัน ด้วยความเร่งรีบก่อนที่ตัวเองจะรีบ ขี่จยย.กลับมาบ้านเพื่อเอาของฝากกลับไปให้ลูก ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.เสียหลักล้มเองจนเสียชีวิตอย่างน่าสลดในครั้งนี้!

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 5 ม.ค.63 พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังศรี สว.(สอบสวน)  สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มเองมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน บ้านซับม่วง หมู่ที่ 8 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงถนน อบจ.หลัก กม.ที่ 1-2 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย มีเลือดออกเต็มใบหน้า ทราบต่อมาชื่อ นางประหยัด  ทองรัศมี อายุ 43 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 132/1 หมู่ที่ 8 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวพ 100 สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพใหม่ล้มอยู่ข้างผู้เสียชีวิต

สอบถามไปยัง นายวัฒน์ โคกบันทิฒ อายุ 60 ปี ชาวบ้านเลขที่ 175 บ้านไทรงาม หมู่ที่ 12 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์และญาติเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปส่งลูกชายวัย 18 ปี ที่กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนที่จะรีบกลับไปส่งลูกขึ้นรถโดยสารที่ บขส.ชัยภูมิเพื่อกลับไปทำงานอยู่ที่จ.สมุทรปราการ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ลูกชายได้ลืมของฝากที่ซื้อเตรียมไว้นำไปฝากเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไว้ที่บ้าน ผู้เป็นแม่ที่เสียชีวิตแม่จึงรีบขับ รถ จยย.กลับมาเอาของฝากกลับไปให้ลูก ด้วยความเร่งรีบว่าจะนำของฝากไปให้ลูกขึ้นรถโดยสารไม่ทัน จนขับรถ จยย.มาเสียหลักล้มจนตัวเองเสียชีวิตดังกล่าวอย่างน่าสลดครั้งนี้ขึ้น

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ เนื่องจากมีคนเห็นเหตุการณ์ว่าเป็นอุบัติเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]