X

นาทีระทึกตร.จู่โจมจับผู้ต้องหาหนีคดีข่มขืนเด็กนานกว่า 4 ปีแอบกลับบ้านฉลองปีใหม่กลางงานเวทีรำวง (คลิป)

ชัยภูมิ – จนท.ตร.เทพสถิต ซ้อนแผนบุกจู่โจมระทึกตามรวบตัวผู้ต้องหาหลบหนีคดีตามหมายจับมานานกว่า 4 ปี ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ปีนี้หวังแอบกลับบ้านเกิดร่วมงานฉลองปีใหม่ประจำหมู่บ้าน ถูก ตร.ตามรวบระทึกกลางงานเวทีรำวง!

( 2 ม.ค.63 ) ที่จ.ชัยภูมิ เมื่อช่วงวันฉลองเทศกาลต้อนรับวันขึ้นปีใหม่กลางดึกเมื่อวันที่ 1 ม.ค.63 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เทพสถิต พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลนายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ออกติดตามผู้ต้องหาหลบหนีคดีค้างเก่าหลังสืบทราบว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีคดีตามหมายจับของศาลจ.ชัยภูมิ เมื่อช่วงปี 2559 หรือกว่า 4 ปีที่ผ่านมา หลังได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ในพื้นที่จ.ชัยภูมิ

ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ชื่อนายณรงค์เดช หรือ เหี่ยว แถมจะโป๊ะ อายุ 41 ปี เป็นราษฎรในหมู่บ้านน้ำลาด หมู่ที่ 4 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ในข้อหาพรากเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากความปกครองของบิดามารดาผู้ปกครองและข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ซึ่งทางชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จ.ชัยภูมิ พยายามติดตามตัวมาต่อเนื่องนานกว่า 4 ปี จนล่าสุดครั้งนี้นำโดย ร.ต.ท.สำอาง  มาประจวบ รอง สว (ป) สภ.เทพสถิต , ด.ต.ไพโรจน์ วงษ์นรา , ด.ต.ธีรยุทธ  คุ้มพวก ,ส.ต.ต.สันติ  โครตพันธ์ และส.ต.ต.กู้เกรียติ  อักษรพิมพ์ ได้นำกำลังบุกเข้าปิดล้อมภายในงานฉลองวันขึ้นปีใหม่ ประจำปีของหมู่บ้านน้ำลาด หมู่ 4 ต.นายางกลัก ที่ชาวบ้านผู้นำชุมชนร่วมกันจัดขึ้นทุกปี หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีคดีตามหมายจับครั้งนี้

หลังก่อเหตุและได้พยายามหลบหนีออกจากพื้นที่จ.ชัยภูมิ ไปนานมาตั้งแต่ปี 2559 ที่ผ่านมา ก่อนที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้ ได้แอบเดินทางกลับมาเยี่ยมญาติช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมาขอพักอาศัยที่บ้านญาติในเขตบ้านน้ำลาด ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจนแน่ชัดว่านายณรงค์เดช หรือ เหี่ยว ผู้ต้องหารายนี้ ได้ออกมาเที่ยวงานฉลองปีใหม่ ในเวทีรำวงของหมู่บ้านในหมู่ 4 จึงวางแผนนำกำลังปิดล้อมและบุกเข้าจุบกุมตัวได้กลางงานเวทีรำวง

โดยที่ผู้ต้องหารายนี้กำลังเต้นอยู่หน้าเวทีรำวง ปะปนอยู่กับชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจู่โจมเข้าไปแสดงหมายจับพร้อมกับเข้ารวบตัวนายเหี่ยว ซึ่งผู้ต้องหายังพยายามดิ้นรนขัดขืนจะหลบหนี จนท.ตร.ต้องใช้เวลาจับคุมตัวไปโรงพักอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง ผู้ต้องหารายนี้จึงยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เป็นผลสำเร็จ จากนั้นได้นำตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ปิดคดีค้างเก่ามานานกว่า 4 ปีได้อีกคดีในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]