X

ญาติยันไม่ติดใจคดีหนุ่ม35ตายเปลือยปริศนาคาบ้านถูกแทงทั่วร่างกว่า30แผล

ชัยภูมิ – ล่าสุดตร.เร่งจัดชุดตรวจสอบที่เกิกเหตุเพิ่มเติมเพื่อคลี่คลายคดี ด้านทางญาติเองล่าสุดกลับไม่ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งเชื่อว่าผู้ตายน่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเองหลังเคยบ่นท้อชีวิตพยายามคิดที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วบ่อยครั้งพร้อมก่อนเกิดเหตุยังมีการไปสั่งเสียกับบิดาขอล้างเท้าพ่อตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย ด้านตร.พื้นที่ยังไม่ขอสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อยืนยันถึงสาเหตุที่แน่ชัดก่อนอีกครั้ง

ขณะที่จ.ชัยภูมิ ความคืบหน้าเมื่อช่วงเวลา 14.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.61 หลังเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 01.00 น.เศษวันเดียวกันที่ผ่านมา กรณีหนุ่มวัย 35 ปี ชื่อ นายวุฒิชัย  วามิน อายุ 35 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตตายเปลือยไม่สวมเสื้อผ้าอยู่ภายในบ้านเลขที่ 85 บ้านโนนจาน หมู่ที่ 14 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ในสภาพศพมีบาดแผลที่ถูกทุบตีจนศีรษะเปิด และที่บริเวณลำคอ เป็นรอยมีดเฉือน ลักษณะเป็นทางยาว และตามลำตัวมีบาดแผลทั่วร่างกายอีกจำนวนมากไม่น้อยกว่า 30 แผล นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่าภายในบ้านของตนเองดังกล่าว

ผลจากการตรวจที่เกิดเหตุภายในบ้านพบร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้กันภายในบ้าน ที่มีข้าวของภายในบ้านกระจัดกระจาย และเต็มไปด้วยคาบเลือดทั้งในบ้านพัก ห้องนอน และห้องน้ำภายในบ้าน

ซึ่งเบื้องต้นด้านน.ส.สุนิสา วามิน อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 279 หมู่ที่ 5 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพี่สาวเป็นคนมาพบศพน้องชายเป็นคนแรก หลังได้ให้การกับจนท.ว่า ได้ยินเสียงสุนัขเห่าไปที่ห้องน้องชาย จึงเดินขึ้นมาหาน้องชาย เพราะตนเองพักอยู่บ้านใกล้กันข้างเคียง ก็มาพบน้องชายนอนจมกองเลือดแล้ว แต่ไม่พบคนร้ายก่อเหตุ ซึ่งตอนแรกก็คาดว่าน่าจะมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุทำร้ายน้องชาย จนมีการต่อสู้กันจนถูกทำร้ายร่างกายและถูกปาดคอทำให้เสียชีวิต

และทางด้าน พ.ต.ท.ไตรวิทย์  แก้วชนะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พบร่องรอยการต่อสู้ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการถูกบุกเข้ามาภายในบ้านทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตครั้งนี้ได้เช่นกัน

จนล่าสุดจึงสอบถามไปยังพี่สาว ญาติผู้เสียชีวิต ในเบื้องต้นครั้งนี้เพิ่มเติมอีกครั้ง แต่ทางญาติเองกลับไม่ติดใจในการเสียชีวิตของนายวุฒิชัย ในครั้งนี้แล้ว แต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะฆ่าตัวเองตาย เนื่องจากเคยบ่นให้ทางญาติๆบ่อยครั้งว่าอยากคิดฆ่าตัวตายเองแล้วหลายครั้ง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองจึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวตครั้งนี้ที่แน่ชัดได้ ซึ่งยังขัดแย้งหาหลักฐานที่ชัดเจนประกอบในที่เกิดเหตุกันหลายจุด จึงได้ขอส่งศพและมีดไปชันสูตรพลิกศพที่จ.นครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ยืนยันแน่ชัดเพิ่มเติมก่อนอีกครั้ง และต้องรอผลชันสูตรพลิกศพจากโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา อีกครั้งก่อนในครั้งนี้ด้วย

โดยทั้งทางด้าน พ.ต.อ.สงวนศักดิ์  พูลทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจัตุรัส เองก็ได้ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 85 บ้านโนนจาน ที่เกิดเหตุเพื่อร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ถึงร่องรอยการเสียชีวิต ทั้งห้องนอน ห้องโถงของบ้าน ห้องน้ำ

และสอบถามความมั่นใจของสาเหตุการเสียชีวิตของนายวุฒิชัย เพิ่มเติมกับนายน้อย  จันทรมาตร อายุ 61 ปีผู้เป็นลุง นำตรวจสอบยังที่เกิดเหตุอีกครั้งที่ได้มีการล้างทำความสะอาดภายในบ้านไปหมดแล้ว พร้อมเตรียมที่จะรอรับศพกลับบ้านมาเพื่อทำพิธีตามศาสนาต่อไป

โดยทางญาติอีกทั้ง 2 คนก็ยังบอกว่า นายวุฒิชัย ฯผู้ตายเอง ก็เคยมีประวัติติดยาเสพติดชอบดมกาวมาก่อน แต่รักษาหายแล้วก็มีอาการสมองไม่ค่อยสมประกอบมากนัก และมีภรรยาและลูกด้วยกันอีก 2 คน แต่ต้องเลิกรากันไป ภรรยาได้หนีไปทำงานยังเกาหลีใต้  ส่วนลูกไปอยู่กับญาติ นายวุฒิชัย เองจึงอาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุเพียงลำพัง และมีอาชีพขับรถรับส่งนักเรียนรับจ้าง และชอบบ่นท่อแท้ในชีวิตกับญาติมาตลอดบ่อยครั้ง เคยคิดฆ่าตัวตายแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ จนในตอนเย็นวันเกิดเหตุได้เดินทางไปกราบลาผู้เป็นพ่อเพื่อขอใช้น้ำล้างเท้าพรเป็นครั้งสุดท้าย แต่ญาติไม่คิดเฉลียวใจอะไร จนมาพบเป็นศพในบ้านตัวเองดังกล่าว จึงมั่นใจว่านายวุฒิชัยฯน่าจะฆ่าตัวเองตายเองในครั้งนี้อีกเช่นกัน

ซึ่งทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจัตุรัส กล่าวว่าอย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่านายวุฒิชัย จะฆ่าตัวเองตายเองหรือไม่ และต้องรอผลชันสูตรพลิกศพจากโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมาก่อน มายืนยันอีกครั้งก่อนในครั้งนี้เพิ่มเติมเพื่อสรุปผลการสืบสวนสอบสวนที่แน่ชัดออกมาให้ได้อีกครั้งก่อนต่อไปได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]