X

หนุ่ม35ตายเปลือยปริศนาคาห้องน้ำถูกแทงทั่วร่างกว่า30แผล

ชัยภูมิ – ก่อนที่พี่สาวได้ยินเสียงสุนัขเห่าไปที่ห้องน้องชายเดินขึ้นไปดูพบกองเลือดเต็มห้องนอน ลากยาวไปจนถึงภายในห้องน้ำ รีบตามไปดูพบนอนเปลือยได้บาดเจ็บหนักมีแผลทั่วร่างก่อนพยายามจะช่วยนำตัวส่งรพ.แต่ไม่ทันเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งจนท.ช่วยตรวจสอบ!

เมื่อเวลา 01.35 น.วันที่ 26 มิ.ย.61 พ.ต.ท.ไตรวิทย์  แก้วชนะ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งจาก 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีบุคคลเสียชีวิตภายในบ้านด้วยอาวุธมีด อยู่ในบ้านเลขที่ 85 บ้านโนนจาน หมู่ที่ 14 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมเขตอำเภอจัตุรัส และ แพท์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพมีแผลบริเวณลำคอ เป็นรอยมีดเฉือน ลักษณะเป็นทางยาว และ มีบาดแผลทั่วร่างกายไม่ต่ำกว่า 30 แผล อีกทั้งยังมีลักษณะคล้ายขอแข็งทุบบริเวณศรีษะด้านหลัง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตภายในห้องน้ำ สภาพเปลือยกาย ภายในบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านของผู้ตายเอง ทราบต่อมา ชื่อ นายวุฒิชัย  วามิน อายุ 35 ปี

ต่อมา จนท.ได้สอบถามไปยัง น.ส.สุนิสา  วามิน อายุ 38 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 279 หมู่ที่ 5 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพี่สาวผู้ตาย ให้การว่าได้ยินเสียงสุนัขเห่า ไปทางห้องนอนของน้องชายจึงเดินขึ้นมาหาน้องชาย เปิดเข้าไปดูภายในห้องนอน พบกองเลือดจำนวนมากในห้องนอนไหลเป็นทางยาว ไปจนถึงห้องน้ำภายในตัวบ้าน จึงเดินตามไปดู พบน้องชายของตัวเอง นอนเปลือยกาย เลือดท่วมตัว หายใจโรยรินอยู่ ตนจึงรีบล้างตัวน้องชาย ก่อนนำมาใส่เสื้อผ้า เพื่อจะรีบพาน้องชายไปโรงพยาบาล แต่น้องชายก็ไม่หายใจเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งเข้ามาช่วยตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ไตรวิทย์  แก้วชนะ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นและได้ประสานไปยัง กองพิสูจณ์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาช่วยร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เนื่องจากในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้และมีการรื้อค้นสิ่งของภายในบ้านจำนวนมาก อีกทั้งผู้เสียชีวิตมีลักษณะคล้ายถูกของแข็งทุบเข้าบริเวณศรีษะด้านหลัง ก่อนที่จะมีการใช้ของมีคมมีดแทงจนมีบาดแผลทั่วร่างไม่น้อยกว่า 30 แห่ง ก่อนที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป ว่าเสียชีวิตจากเหตุถูกทำร้ายร่างกาย หรือ ทำร้ายตนเอง เพื่อสรุปสำนวนคดีครั้งนี้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรให้ชัดเจนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]