X

วงจรปิดเตือนระวังเกาะกลาง​ วินาทีชีวิตหนุ่มควบจยย.​ พุ่งชนถังปูนเกาะกลางถนน​ (คลิป)

ชัยภูมิ – อาการยังสาหัสไม่ได้สติ ฝากเตือนภัยช่วยกันระวังให้มากในช่วงการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้ ภาพวงจรปิดเตือนวินาทีชีวิตหนุ่ม 25 ปี ควบจยย.มาด้วยความเร็วมองไม่เห็นถังปูนเกาะกลางถนนพุ่งชนเข้าอย่างจังเจ็บสาหัสยังไม่ได้สติ!

( 27 ธันวาคม 2562 ) ที่จ.ชัยภูมิ ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีชีวิตขณะเกิดอุบัติเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีรถจักรยานยนต์ขับแซงมาด้วยความเร็วพุ่งชนถังปูนเกาะกลางถนนเข้าอย่างจัง บริเวณกลางถนนสายนายางกลัก ช่วงหน้าร้านสะดวกซื้อหมู่บ้านนา ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สภาพแต่ง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่และคนเห็นเหตุการณ์ได้พยายามวิ่งเข้าไปช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอเทพสถิตเป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บหมดสติคาที่ ทราบต่อมาชื่อนายสุวิท  สุมาลี อายุ 25 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 889 หมู่ที่ 1 ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ อาการยังน่าห่วงยังต้องอยู่ในความดูแลแพทย์อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้อยากนำมาฝากเตือนคนที่ขับขี่รถในช่วงเดินทางกลับบ้านช่วงปีใหม่ปี 2563 นี้ ควรใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะอาจจะเร่งรีบขับแซงมาด้วยความเร็ว ที่อาจจะมองไม่เห็น หรือหลบเกาะกลางถนนที่มีการนำถังปูนมาตั้งไว้จนเกิดอุบัติเหตุซ้ำรอยขึ้นอีกได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]