X

ตลกไม่ออกใหญ่หน้ายานตลกชื่อดังถูกขโมยแสบงัดบ้านติดกันกว่า6ครั้งวอนขอเครื่องมือหากินคืน

ชัยภูมิ – หัวขโมยแสบแอบงัดบ้านใหญ่หน้ายานตลกหมอลำชื่อดังภาคอีสานมาต่อเนื่องกว่า 6ครั้งที่ชัยภูมิ ล่าสุดขโมยกวาดเกลี้ยงทรัพย์สินพร้อมชุดหมอลำการแสดงมูลค่าความเสียหายอีกกว่าครึ่งแสน วอนโจรเห็นใจขอแค่ ชุดหมอลำ และแคน 1 เต้าเครื่องมือหากินประกอบอาชีพคู่ใจมาคืน อย่างอื่นพร้อมยกให้ เพราะตอนนี้ไม่มีอุปกรณ์ช่วยออกไปทำงานทำพร้อมจะทำให้ขาดรายได้ที่เคยก็จะมีผลกระทบไม่มีเงินจ้างลูกน้องในในวงต้องตกงานตามไปด้วยในครั้งนี้อีกหลายชีวิตต้องตกงานเกิดผลกระทบด้วยอีกจำนวนมาก!

( 17 มิ.ย.61 ) เหตุขโมยแสบบุกงัดบ้านเข้าไปขโมยของในบ้านพักของดาวตลกหมอลำ ในนามชื่อใหญ่หน้ายาน ครั้งนี้มาติดต่อกันครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 6 แล้ว โดย ตลกหมอลำชื่อดังภาคอีสาน ครั้งนี้เปิดเผยว่า หลังจากตนเอง(ใหญ่หน้ายาน) หรือ นายปรมินท์  แก้วหานาท อายุ 63 ปี ที่ปัจจุบันมีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 7 บ้านดอนขิงแคง ต.บ้านเต่า อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ กับภรรยาและทีมงานการแสดงดนตรีลูกทุ่งและหมอลำ

ว่า ก่อนเกิดเหตุครั้งนี้ ได้กลับจากเดินสายร้องเพลงต่างจังหวัดนานกว่า 3 วัน กระทั่งวันนี้กลับมาบ้านเพื่อแวะเปลี่ยนชุดเพื่อจะไปทำการแสดต่อในเขตอำเภอภูเขียว พบว่าภายในห้องนอนตู้เสื้อผ้าโดนรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายลูกกรงเหล็กหน้าต่างบ้านมีร่องรอยถูกงัดออก และที่หัวเตียงโดนงัด เมื่อสำรวจพบว่ามีทรัพย์สินหายไปได้แก่ทีวี 1 เครื่อง เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมชุดหมอลำกว่า 10 ชุด และแคนคู่ใจที่ใช้ออกรับงานอีก 1 เต้า มีมูลค่าทรัพย์สินเสียหายไปในครั้งนี้กว่า 5 หมื่นบาท

ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนร้ายไม่น้อยกว่า 1 คน ที่บุกเข้ามาขโมยของในครั้งนี้ และบ้านหลังนี้เองก็เคยโดนขโมยแอบงัดมาบ้านได้รับความเสียหายมาต่อเนื่องแล้วถึง 5 ครั้งและ และล่าสุดครั้งนี้รวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6  แล้วซึ่ง นายใหญ่หน้ายาน ได้พาทีมงานเดินสำรวจรอบบริเวณบ้านพบว่าบริเวณหลังบ้าน คนร้ายได้ปีนรั้วข้ามมางัดบ้านตรงกับห้องนอนพอดี และคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของใหญ่หน้ายานเป็นอย่างดี และรู้ว่าตนเองเดินทางไปแสดงหมอลำแต่ละครั้งนั้นนานหลายวันเมื่อสบโอกาสจึงลงมือบุกเข้ามาขโมยของในบ้าน ซึ่งได้สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่าบ้านหลังอื่น ๆ ในหมู่บ้านก็โดนขโมยขึ้นบ้านเหมือนกันซึ่งอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยติดตามกลุ่มขโมยแสบกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วด้วย เพราะสร้างความเดือดร้อนไม่เฉพาะตนเองแต่คนในหมู่บ้านก็เดือดร้อนอีกจำนวนมากด้วย

ซึ่งครั้งนี้ ใหญ่หน้ายานยังได้กล่าวฝากไปยังหัวขโมยว่าวอนขอชุดหมอลำและแคนคืนให้มาด้วยเถอะ เพราะเป็นเครื่องมือสำหรับทำมาหากิน โดยเฉพาะแคนอยากได้คืนมากๆเพราะเป็นแคนที่ตนเองรัก และผูกพันมามานาน ส่วนทรัพย์สินอื่นๆนั้นยกให้และจะไม่ติดใจเอาความใดๆอีก

และยังได้กล่าวฝากไปยังหัวขโมยต่ออีกว่า ถ้าไม่มีเงินเดือดร้อนขัดสนอยากได้เงินให้มาขอตนเองดี ๆ พร้อมยินดีที่จะช่วยเหลือให้ ไม่อยากให้ไปลักเล็กขโมยน้อยสร้างความเดือนร้อนให้กับชาวบ้านถ้าไม่มีงานทำหรือตกงานตนพร้อมที่จะรับให้ทำงานในวงด้วย ปัจจุบันใหญ่หน้ายานหลังจากที่วงหมอลำเพชรพิณทองยุบวง ได้ออกมาตั้งวงคณะหมอลำโดยใช้ชื่อใหญ่หน้ายาน ซึ่งยังถือว่าเป็นนักแสดงชื่อดัง และยังคงมีการรับงานแสดงต่างๆเช่นเดิมทั้งงานเล็กงานใหญ่เต็มวงและงานโชว์ตัวรวมถึงงานแสดงละครแสดงภาพยนตร์อีกจำนวนมากด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]