X

ตร.ระดม3ชุดสืบลงพื้นที่เร่งคลายปมคดีด.ญ.8 ขวบจมน้ำดับปริศนายันพบสาเหตุที่แท้จริงแล้ว

ชัยภูมิ – วอนชาวบ้านช่วยกันหยุดข่าวลือในพื้นที่ว่ามีคนร้ายข่มขืนฆ่าน้องโยนน้ำ เพื่อไม่ให้เกิดความแตกตื่นไปกันใหญ่อีก ซึ่งล่าสุดผู้การชัยภูมิ สั่งระดมชุดรองผู้การ ชุดกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัด พร้อมชุดสืบสวนพื้นที่สภ.บ้านเดื่อ เร่งระดมกำลังช่วยกันเข้าลงตรวจสอบพื้นที่เพื่อคลี่คลายปมในคดีนี้เป็นการด่วนแล้ว ซึ่งผลล่าสุดทางโรงพยาบาลที่ผ่าตรวจพิสูจฯศพน้อง8ขวบยืนยันมาแล้วเด็กจมน้ำเสียชีวิตเอง!

ความคืบหน้าล่าสุดในคดีนี้ หลังที่มีกระแสชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากันลือไปต่างๆนาๆว่าเด็กถูกคนร้ายในหมู่บ้านพาไปข่มขืนก่อนนำศพน้องมาโยนทิ้งน้ำ พร้อมได้มีการเรียกพยานมาสอบสวนและเกี่ยวข้องกับผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำทั้งหมดแล้ว พบไม่เป็นความจริง ก่อนที่ได้ประสานไปทางโรงพยาบาลที่ล่าสุดเองได้ยืนยันผลพิสูจน์ศพด.ญ.8 ขวบรายนี้ออกมาแล้วว่าไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืนแต่อย่างใด สาเหตุการเสียชีวิตมาจากน้ำท่วมปวดจนทะลักออกมาที่ดวงตา ซึ่งเป็นเหตุของลักษระคนที่จมน้ำเสียชีวิตเองในครั้งนี้ รวมทั้งด้านการสอบถามไปยังเด็กหญิงเพื่อนน้องผู้ตายอีกคนที่ไปด้วยกันที่ไม่ยอมพูดกับใครน่าจะเกิดอาการตกใจที่เห็นเพื่อนจมน้ำแล้วช่วยเพื่อนไม่ได้ ก่อนที่จะรีบวิ่งกลับบ้านมาด้วยความตกใจจึงยังไม่ยอมพูดอะไรกับใครได้ในช่วงนี้เพราะเกิดอาการช็อคไปชั่วขณะเกิดอาการตกใจจนเกิดอาการหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เห็นเกิดขึ้นเท่านั้น ซึ่งทางจนท.ตร.จะได้ประสานแพทย์เข้ามาช่วยเหลือเยี่ยวยาสภาพจิตใจต่อไป???

หลังตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา หลังจนท.ตร.สภ.บ้านเดื่อ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบกองเสื้อผ้าเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ที่ญาติพากันช่วยออกตามหามาตลอดทั้งคืน หลังด.ญ.พลอย โหตาชัย อายุ 8 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 290 หมู่ที่14 ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ วัย 8 ขวบ เลิกเรียนกลับบ้านมาตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ได้ขอออกจากบ้านไปหาเก็บดอกไม้กับเพื่อนด.ญ.8ขวบรุ่นเดียวกันเพื่อมาเตรียมทำพานวันไหว้ครูแต่สุดท้ายยันดึกเด็กหายไปยังไม่ยอมกลับเข้าบ้าน ก่อนที่เพื่อนด.ญ.อีกคนที่ไปด้วยกันจะวิ่งกลับมาบ้านในสภาพเสื้อผ้าเปลือกน้ำไปหมด และไม่ยอมพูดอะไรกับใครเลยว่าด.ญ. 8 ขวบอีกคนหายไปไหน

ทางญาติๆจึงช่วยกันออกตามหา และแจ้งจนท.มาช่วยค้นหาภายในสระที่พบกองเสื้อผ้าของน้อง8ขวบรายนี้ทิ้งไว้ริมสระที่ท้ายหมู่บ้านหนองบัวใหญ่ หมู่ที่ 15 ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ จึงพบกลายเป็นศพเปลือยร่างอยู่ในสระครั้งนี้ก่อนช่วยกันนำขึ้นจากน้ำมาได้มาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ก่อนที่ทางญาติอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยเพราะเพื่อน ด.ญ.8 ขวบอีกคนที่ไปด้วยกันกับยังไม่ยอมบอกว่าอะไรเกิดขึ้นกับใครเลย รวมทั้งพฤติกรรมของหลานสาว ด.ญ.วัย 8 ขวบ รายนี้ที่ผ่านมาถ้าจะลงเล่นน้ำ หรือลงไปเก็บดอกไม้ข้างสระ ก็ไม่เคยที่จะถอดเสื้อผ้าออกหมดจนร่างเปลือยแบบนี้เลย ซึ่งอย่างน้อยก็จะต้องสวมกางเกงชั้นในเหลือไว้ติดตัวตลอด ไม่เคยที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดทั้งตัวขนาดนี้ด้วย จนล่าสุดตลอดช่วงเช้าทั้งวันที่ผ่านมาทำให้เกิดเสียงวิพากวิจารณ์ไปทั่วหมู่บ้านว่ามีคนพบเห็นว่ามีคนในหมู่บ้านเป็นคนร้ายพาตัวน้องด.ญ.ไปข่มขืน ก่อนจะนำศพมาโยนทิ้งน้ำครั้งนี้

จนสร้างความตกใจหวาดผวาว่ามีคนร้ายในพื้นที่ไปทั่วในหมู่บ้านใกล้เคียงอีกจำนวนมาก จนล่าสุดด้าน พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ) ได้มีคำสั่งระดมชุดจนท.สืบสวน 3 ฝ่ายเพื่อเร่งลงไปช่วยคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็วเพื่อหยุดการลือข่าวและสร้างความแตกตื่นทำให้ประชาชนในพื้นที่จำนวนมากเกิดความไม่สบายใจหวาดผวาในคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว

โดยมีพ.ต.อ.ณรงค์  เสวก รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ เป็นหัวหน้าทีมสืบสวน ร่วมกับพ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ปฏิวัติ  นาคคำ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ ช่วยระดมสนธิกำลังกันคลี่คลายคดีนี้ ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อคลี่คลายปมในคดีนี้เป็นการด่วนในวันนี้

และล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 16.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา ได้มีการรายงานสรุปผลการดำเนินคลี่คลายคดีนี้ได้เบื้องต้นมาให้ทางผู้บังการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ ทราบแล้วว่า หลังที่มีกระแสชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากันลือไปต่างๆนาๆว่าเด็กถูกคนร้ายในหมู่บ้านพาไปข่มขืนก่อนนำศพน้อง 8 ขวบมาโยนทิ้งน้ำ พร้อมการดำเนินการของจนท.ตร.ชุดสืบสวนทั้งหมดในวันนี้หลังได้มีการเรียกพยานมาสอบสวนและผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องที่มีการพูดพาดพิงว่าเข้าข่ายตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำทั้งหมด หลายคนทั้งหมดแล้ว พบว่าล่าสุดไม่เป็นความจริง

ก่อนที่ได้ประสานไปทางโรงพยาบาลที่ล่าสุดเองได้ยืนยันผลผ่าตรวจพิสูจน์ศพด.ญ.8 ขวบรายนี้ออกมาแล้วว่าไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืนแต่อย่างใด สาเหตุการเสียชีวิตมาจากน้ำท่วมปวดจนทะลักออกมาที่ดวงตา ซึ่งเป็นเหตุของลักษณะของคนที่จมน้ำเสียชีวิตเองในครั้งนี้ รวมทั้งด้านการสอบถามไปยังเด็กหญิงเพื่อนผู้ตายอีกคนที่ไปด้วยกันที่ไม่ยอมพูดกับใครน่าจะเกิดอาการตกใจที่เห็นเพื่อนจมน้ำแล้วช่วยเพื่อนไม่ได้ ก่อนที่จะรีบวิ่งกลับบ้านมาด้วยความตกใจจึงยังไม่ยอมพูดอะไรกับใครได้ในช่วงนี้เพราะเกิดจากอาการตกใจจนช็อคไปชั่วขณะและเกิดอาการหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้น ซึ่งทางจนท.ตร.จะได้ประสานแพทย์เข้ามาช่วยเหลือเยี่ยวยาสภาพจิตใจเพื่อนด.ญวัย 8 ขวบอีกรายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]