X

แม่เลี้ยงติ๊ก. ส.ส.แพร่ รับขวัญผู้ใหญ่ใหม่ห้วยขึม เครือข่าย พอช.ยันสร้างพลังการมีส่วนร่วมพัฒนาชุมชน

เวลา 16.00. น.วันที่ 25 ตุลาคม แม่เลี้ยงติ๊ก นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.จังหวัดแพร่ พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมแสดงความยินดีต่อนายกังสดาล. พรมเสน. 43ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านห้วยขึม ตำบลน้ำเลา อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ ที่ได้รับเลือกตั้งใหม่ๆ ก่อนเดินทางเข้ารัฐสภาประชุมนัดสำคัญ แก้ปัญหาการเมืองในขณะนี้ ในพิธีสู่ขวัญครังนี้ยังมีตัวแทนกองทุนสวัสดิการชุมชนจังหวัดแพร่ เครือข่ายธุรกิจชุมชน ผู้แทนสภาองค์กรชุมชนเข้าร่วมพิธี

เวลา 17.00 น. กำหนดการเปิดป้ายที่ทำการผู้ใหญ่ใหม่ นายกล้าณรงค์ พงศ์สิทธิคุณ นายอำเภอร้องกวาง จ.แพร่ เป็นประธานเปิดป้ายสำนักงานผู้ใหญ่บ้านหมู่3 ต.น้ำเลา อ.ร้องกวาง จ.แพร่ พร้อมด้วยนักการเมืองท้องถิ่น ผู้ใหญ่บ้านกำนันพร้อมทั้งผู้สูงอายุในชุมชนร่วมเป็นเกียรติกับผู้ใหญ่บ้านคนใหม่.

นายกังสดาล. พรมเสน กล่าวว่าต้องขอขอบคุณผู้มีเกียรติที่ให้ความสำคัญกับการเริ่มต้นทำงานปกครองท้องที่ เข้ามาร่วมพิธีสู่ขวัญเปิดป้ายที่ทำการในวันนี้. ซึ่งก่อนได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้านได้ทำงานภาคประชาสังคม ทำงานประเด็นบ้านมั่นคง สวัสดิการชุมชน สภาองค์กรชุมชน ซึ้งเป็นประเด็นขับเคลื่อนงานภาคประชาชนสู่การเติมเต็มความสุขให้กับประชาชนที่เผชิญปัญหา ภายใต้การหนุนเสริมจากสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (พอช.)

เมื่อได้รับตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ก็ถือเป็นตำแหน่งสำคัญในการพัฒนาชุมชนและรักษาความสงบสุขในชุมชน การทำงานกับ พอช. ที่ผ่านมา ถือเป็นบทเรียนการทำงานเป็นตัวอย่างในการทำงานกับประชาชนได้เป็นอย่างดีจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน