X
ยาบ้า

บึงกาฬจับหนุ่มพึ่งพ้นโทษหันมาค้ายาบ้า

บึงกาฬตำรวจทหารบุกจับหนุ่มพึ่งพ้นโทษหันมาค้ายาบ้าพร้อมของกลาง 2,629 เม็ด

เวลาประมาณ 06.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. ภาพเหตุการณ์ที่ พ.ต.ท.จรูญศักดิ์  ลำพุทธา รองผู้กำกับสืบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน และทหารพรานที่ 2109 บึงกาฬ นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 101 ม.3 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ซึ่งมีนายเอ็ม ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดพึ่งพ้นโทษออกมาได้ 4 เดือนอาศัยอยู่ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เมื่อไปถึงพบนายเอ็มกำลังนั่งนับยาบ้าอยู่บนหน้าบ้านชั้นที่ 2 เมื่อพบเจ้าหน้าที่นายเอ็ม ได้โยนยาบ้าบางส่วนลงบนพื้นดินทางหน้าต่างและพยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบทราบชื่อนายมนตรี หรือเอ็ม คงมั่งคละ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.2 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 2 ถุงซุกซ่อนอยู่บริเวณขากางเกงที่สวมใส่อยู่ และจากการตรวจสอบบริเวณบ้านพบยาบ้าจำนวน 55 เม็ด บรรจุอยู่ในขวดแก้ว วางอยู่บริเวณพื้นห้อง

ยาบ้า
เจ้าหน้าที่แถลงผลการจับกุม

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายมนตรีหรือเอ็ม คงมั่ง  ไปทำการตรวจสอบสิ่งของที่โยนทิ้งลงหน้าต่าง พบยาบ้าจำนวน 110 เม็ดวางกระจายอยู่บนพื้นดิน ใกล้กันสังเกตเห็นพื้นดินมีลักษณะถูกฝั่งกลบใหม่ๆ จึงสอบถามนายเอ็มฯรับว่าก่อนหน้านี้ได้นำยาบ้ามาฝั่งไว้ เจ้าหน้าที่จึงขุดดินขึ้นมาพบยาบ้าห่อด้วยถุงพลาสติกใส แล้วห่อด้วยกระดาษเคลือบไขอีกชั้นหนึ่งพันด้วยเทปกาวสีดำฝั่งอยู่ใต้ดินห่างจากตัวบ้านประมาณ 1 เมตร จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่ สภ.เมืองบึงกาฬ จากการตรวจนับของกลางยาบ้าทั้งหมด 2,629 เม็ด

นายมนตรี หรือเอ็ม คงมั่งคละ ให้การรับสารภาพว่าหลังจากพ้นโทษในคดียาเสพติดออกมาช่วงปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีงานทำจึงหันเอายาบ้ามาขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน