X

มันส์ระดับประเทศ!!! ”สวนน้ำสงขลา’ เปิดแน่ 29 มี.ค.นี้

หลังสงขลาทูเดย์นำเสนอข่าว สวนน้ำสงขลาจับมือเอกชน รีโนเวทเพิ่ม80ล้าน! วันนี้เรามีความคืบหน้ามามาบอกอีกแล้ว ล่าสุดทางสวนสัตว์สงขลาได้ออกมาเปิดเผยถึงชื่อสวนน้ำสงขลาแห่งใหม่ว่า สวนน้ำ Splash Mountain Sea View Water Park โดยจะเปิดตัววันที่ 29 มีนาคม 2561

มีไฮไลท์ความสนุกคือ 2 สระน้ำ และ 2 ร้านอาหาร เป็นตัวชูโรง รวมทั้ง สระเด็ก Water House สระน้ำวน Lazy River ร้านอาหารฮาลาล Halal ร้าน Z Cafe ยังมีเครื่องเล่นและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอเปิดตัว สำหรับราคาค่าเข้า 350 บาท หากนำบัตรเข้าสวนสัตว์มาลดค่าเข้าสวนน้ำได้อีก 100 บาท

นายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา เปิดเผยสงขลาทูเดย์ ส่วนหนึ่งคนที่เข้ามาควบคุมคือ ทีมงานจากสวนสยามทะเลกรุงเทพสวนน้ำสงขลา ที่นำระบบสมาร์ตการ์ดเข้ามาใช้งานทันสมัย เป็นเจ้าแรกในภาคใต้ตอนล่างที่เทียบเคียงสวนน้ำระดับประเทศ

ภายในสวนน้ำเราแบ่งพื้นที่ 2 ส่วนชัดเจน คือส่วนสวนน้ำที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองสงขลาได้ทั้งหมด ส่วนที่สองสร้างหลังคาเพื่อให้ความร่มเงาสิ่งสำคัญคือ การเข้าไปใช้สวนน้ำต้องใส่ชุดว่ายน้ำที่มีมาตรฐาน ซึ่งเรามีพร้อมให้เช่า เพิ่มร้านค้า ร้านอาหาร ร้านนวดแผนโบราณ เพิ่มกิจกรรมทุกคนในครอบครัวสามารถเข้ามาใช้บริการได้นายเฉลิมวุฒิ กล่าวและว่า

”สำหรับน้ำจะเป็นระบบหมุนวนสระใหม่ เป็นน้ำคลอรีน เราได้เปรียบตรงที่ภูมิทัศน์สวยงาม เราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่มองเห็นทิวทัศน์โดยรอบของเมืองสงขลา อาทิ สะพานติณสูลานนท์ เกาะยอ เกาะหนู เกาะแมว”

ติดตามอ่านได้ที่ หนังสือพิมพ์ภาคใต้โฟกัส ฉบับที่ 1032 วันที่ 12 มีนาคม – 18 มีนาคม 2561

ขอบคุณรูปภาพ/ข้อมูลเพิ่มเติม : Splash Mountain Sea View Water Park

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิทนีย์ ลือรุ่งโรจน์วุฒิ

วิทนีย์ ลือรุ่งโรจน์วุฒิ

http://www.songkhlatoday.com นักเล่าข่าวจากอำเภอหนึ่งในสงขลา ชอบทำข่าวเล็กๆ ตั้งใจสะท้อนความจริงและมุมมองที่แตกต่างจากทุกสนามข่าว