X

‘บ่าว’ รร.อบจ.สงขลาฯ บินลัดฟ้าฝึกทักษะบอล ‘เลสเตอร์ ซิตี’

นายฟารีด ชูรุ่ง หรือ น้องบ่าว นักเรียนโรงเรียน อบจ. สงขลาพิทยานุสรณ์ เยาวชนใต้เพียงหนึ่งเดียวคว้าโอกาสบินลัดฟ้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอล กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชื่อดังเมืองอังกฤษ

นายฟารีด ชูรุ่ง หรือ น้องบ่าว นักเรียนโรงเรียนอบจ. สงขลาพิทยานุสรณ์ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ที่มีโอกาสเป็นเยาวชน 10 คนสุดท้าย ที่ผ่านเข้าสู่โครงการ FOX HUNT รุ่น 3 จากความริเริ่มของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ซึ่งได้รับโอกาสเข้ารับการฝึกฝนทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพในศูนย์ฝึกเลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ ประเทศอังกฤษ ได้รับทุนการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียน Ratcliffe College ประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

น้องบ่าว เล่าให้ฟังว่า การคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ FOX HUNT เข้มข้น เพราะมีเยาวชนจากทั่วประเทศ เข้าแข่งขันกว่า 4,000 คน ตนถือเป็นเยาวชนเพียงหนึ่งเดียวในภาคใต้ที่ผ่านการคัดเลือก

“ผมถือว่าการได้รับโอกาสเข้าร่วมฝึกที่ศูนย์ฝึกเลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ จะเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่า เพราะอังกฤษถือเป็นดินแดนแห่งฟุตบอล และทีมเลสเตอร์ซิตี้ ถือเป็นทีมฟุตบอลที่มีคนรู้จักเยอะ มีคุณภาพ เป็นสโมสรระดับโลก”

ติดตามอ่านได้ที่ หนังสือพิมพ์ภาคใต้โฟกัส ฉบับที่ 1031 วันที่ 5 มีนาคม – 11 มีนาคม 2561

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิทนีย์ ลือรุ่งโรจน์วุฒิ

วิทนีย์ ลือรุ่งโรจน์วุฒิ

http://www.songkhlatoday.com นักเล่าข่าวจากอำเภอหนึ่งในสงขลา ชอบทำข่าวเล็กๆ ตั้งใจสะท้อนความจริงและมุมมองที่แตกต่างจากทุกสนามข่าว