X

5 ชม. ‘สารวัตรคลั่ง’ กราดยิงสายไหม กว่า 20 นัด ยังไม่ยอมมอบตัว

กรุงเทพฯ – สารวัตรสันติบาล ก่อเหตุกราดยิงในบ้านมั่นคง เขตสายไหม ไม่ยอมวางอาวุธ ไม่ยอมรับการเจรจา และยังคงยิงปืนเป็นระยะ กว่า 20 นัด ในเวลา 5 ชั่วโมง

วันที่ 14 มีนาคม 2566 ความคืบหน้า กรณีตำรวจสันติบาล คลุ้มคลั่งกราดยิงบ้านพักบ้านมั่นคง ซอยจิระมะกร ซอยย่อยซอยสาสยไหม 46 แขวงออเงิน เขตสายไหม เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. หลังผ่านพ้นมา 5 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุ คือ พ.ต.ท.กิตติกานต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี สังกัด กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ยังไม่ยอมวางอาวุธ และยังตะโกนเสียงดังออกมาจากบ้าน สลับกับการยิงปืนเป็นระยะ ๆ จากบริเวณชั้น 2 ของบ้าน รวมแล้วกว่า 20 นัด

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เข้าควบคุมและประเมินสถานการณ์ พร้อมวางแผนทางยุทธวิธีในพื้นที่ด้วยตัวเอง โดยมีตำรวจหน่วยอรินทราช 26 ซึ่งเป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษ สนับสนุนปฏิบัติการ

มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ ชุดปฏิบัติการสันติบาล ประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมารับตัว พ.ต.ท.กิตติกานต์ ไปรักษาอาการป่วย แต่เมื่อมาถึงหน้าบ้าน ได้เข้าเคาะประตูเรียก แต่กลับถูก พ.ต.ท.กิตติกานต์ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูไม้ทะลุออกมา 2 นัด เพื่อนและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น และแจ้งตำรวจ สน.สายไหม เข้าระงับเหตุ แต่เหตุการณ์กลับบานปลาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"