X

บิ๊กเด่น’ เซ็นย้าย! ‘ผกก.ห้วยขวาง’ สลับ ผกก.หนองจอก‘

กรุงเทพฯ – เซ่นปมรีดเงินดาราสาวไต้หวัน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งย้าย ผู้กำกับสน.ห้วยขวาง สลับ ผู้กำกับ สน.หนองจอก

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 72/2566 เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ ระบุว่า

ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ตำรงตำแหน่ง ผู้กำกับการถึง รองผู้บังคับการ ในวาระประจำปี 2565 นั้น

เนื่องจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลรายงานว่า สมควรปรับย้ายข้าราชการตำรวจเพื่อให้การรวบรวมพยานหลักฐาน กรณีมีข้าราชการตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง บางรายบกพร่องต่อการปฏิบัติหน้าที่ และน่าสงสัยว่ากระทำความผิดทางวินัยหรืออาญาตรงตามความเป็นจริงและเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

ดังนั้น อาศัยอำนาจตามความนัยมาตรา 178 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติพ.ศ.2565 ประกอบมาตรา 4 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 แก้ไขเพิ่มเติมโดยคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 7/2560 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์2566 เรื่อง การปรับปรุงระบบการพิจารณาแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ จึงเปลี่ยนแปลงการแต่งตั้งและแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ จำนวน 2 ราย

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.2566 เป็นต้นไป โดยให้โอนอัตราเงินเดือนเติมไปตั้งจ่ายสำหรับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.2566 หรือให้ขาดจากอัตราเงินเดือนเดิมไปรับอัตราเงินเดือนใหม่ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ.2566 เป็นต้นไป

โดยให้ พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ไปเป็น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองจอก

และให้ พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ ที่โยกไปเป็น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองจอก ดำรงตำแหน่ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง แทน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"