X

‘จ่าคลั่ง’ มอบตัว หลังกราดยิงเพื่อนร่วมงาน เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 1 คน

กรุงเทพฯ – ‘จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม’ ยอมมอบตัว หลังกราดยิงในวิทยาลัยการทัพบก และถูกปิดล้อม นำตัวสอบสวนละเอียด เผย มีอาการทางจิต

วันที่ 14 กันยายน 2565 เกิดเหตุทหารใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนร่วมงาน ภายในวิทยาลัยการทัพบก กรมยุทธศึกษาทหารบก ถนนเทอดดำริ แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ปิดล้อมอาคารที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันการหลบหนี กระทั่งผู้ก่อเหตุ คือ จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม ยอมมอบตัว

เหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 2 คน ดังนี้

จ.ส.อ.นพรัตน์ อินทสุนทร เสมียน วทบ. (เสียชีวิต)

จ.ส.อ.ประการ สินส่ง เสมียน วทบ. (เสียชีวิต)

จ.ส.อ ยงยุทธ์ ปัญญานุวัฒน์ เสมียน วทบ. (บาดเจ็บ)

สำหรับ จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม ผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเคยประสบอุบัติเหตุและรักษาตัว แต่ยังมีอาการอยู่ โดยเฉพาะอาการทางจิต คาดว่ามีภาวะความเครียดจึงก่อเหตุกราดยิง และประกาศวาาจะยิงให้ครบ 10 คน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่วิทยาลัยการทัพบก ได้ปิดอาคาร เพื่อป้องกันคนร้ายหลบหนี ส่วนผู้ที่ติดอยู่ภายในอาคารให้หลบซ่อนตัว โชคดีที่วันนี้มีเจ้าหน้าที่อยู่ไม่มาก เนื่องจากติดอบรมสัมมนาที่ จ.เพชรบุรี

ขณะที่ตำรวจจัดเจ้าหน้าที่จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งสุดท้าย จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิมยอมมอบตัว และเจ้าหน้าที่นำตัวสงบสติอารมรณ์ ก่อนสอบสวนอย่างละเอียด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"
!-- Cached by WP-Optimize - https://getwpo.com - Last modified: May 18, 2024 8:03 pm (UTC:7) -->