X

‘คนรักสิบล้อ’ ประกาศยกเลิก! เคลื่อนขบวนป่วนกรุงฯ วันนี้

กรุงเทพฯ – กลุ่มคนรักสิบล้อ ยืนยัน ร่วมเดินหน้าขับไล่ ‘นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์’ พรุ่งนี้ (8 มี.ค.65) ส่วนเคลื่อนขบวนกลางกรุงฯ วันนี้ ขอยกเลิก

เพจเฟซบุ๊ก คนรักสิบล้อ https://www.facebook.com/Lovetruck2562/
ขึ้นข้อความพร้อมภาพเพลต แจ้งข่าวด่วน! ระบุว่า
“ขอเรียนแจ้งทุกท่านทราบ
วานนี้ได้มีการหารือร่วมกันในหลายภาคส่วน เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน
🚫 จึงขอยกเลิกกิจกรรมเคลื่อนไหวเพื่อประชาสัมพันธ์ในวันนี้ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565
เวลา 15.30 น. ที่บางซื่อนะคะ
ขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ค่ะ
เมื่อคุณขอมาเราจัดให้ครับ”

การขึ้นข้อความพร้อมเพลตยกเลิกกิจกรรมเคลื่อนไหวดังกล่าวมีขึ้น ไม่ถึง 3 ชม. ก่อนถึงกำหนดการเคลื่อนไหว ตามที่สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย นัดหมาย รวมพล เพื่อเคลื่อนขบวนรถออกเดินทางจากสถานีกลางบางซื่อ ในเวลา 15.30 น. ไปทางรัชโยธิน, พระราม 9, อโศก, สุขุมวิท, คลองเตย, พระราม 4, จุฬาฯ, มาบุญครอง, พญาไท, สะพานควาย, ตลาด อ.ต.ก. แล้ว กลับเข้าสถานีกลางบางซื่อในเวลา 19.00 น. โดยมีเป้าประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเรียกร้องลดราคาน้ำมันดีเซล และขับไล่ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ออกจากตำแหน่ง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่อาจส่งผลกระทบต่อประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ในวันทำงาน และผู้ที่ไปรับวัคซีนโควิด-19

ส่วนกิจกรรม ในวันพรุ่งนี้ (8 ก.พ.65) ที่จะมีการจัดขบวนรถปิกอัพวิ่งทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเชิญชวน ประชาชนที่เดือดร้อน ข้าวของแพงทุกหย่อมหญ้า ให้มาเข้าร่วมแสดงพลังกัน ณ กระทรวงพลังงาน ซึ่งสหพันธ์ฯ จะชี้แจงเหตุผลในการต่อสู้ของกลุ่มรถบรรทุก ว่าทำไมจึงคิดว่ารัฐฯสามารถลดราคาน้ำมันลงได้อีก แต่เหตุใดจึงไม่ลดนั้น เพจเฟซบุ๊ก คนรักสิบล้อ แจ้งว่า ยังคงเดินหน้าจัดหนักขับไล่ รมว.พลังงาน ที่หน้ากระทรวงพลังงาน ถนนวิภาวดี-รังสิต ต่อไป ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"