X

มาแล้ว! ‘MV ชี้ช่องรวย’ ส่งพลังกระตุ้นฝันเอสเอ็มอีไทย พลิกฟื้นธุรกิจ ฝ่าโควิด

กรุงเทพฯ – ‘พีเอ็มจี’ เปิดตัว MV ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย MV ครั้งประวัติศาสตร์ กับการรวมตัวของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ไม่มีนักร้องมืออาชีพ ส่วนนักแสดงเป็นผู้ประกอบการตัวจริงของวงการเอสเอ็มอีไทยพร้อมเชิญชวนคนมีฝันทั่วประเทศร่วมงาน SMART SME EXPO 2021 ระหว่าง 2-5 ธันวาคม 2564 อิมแพค เมืองทองธานี

นางสาววิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร (มิ้นท์ชี้ช่องรวย) ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ระบุว่า MV ชี้ช่องรวยที่จัดทำขึ้นนี้ ต้องการส่งต่อพลังบวกให้แก่เอสเอ็มอีทั่วประเทศ และต้องการบ่งบอกถึงการที่ชี้ช่องรวยอยู่คู่เอสเอ็มอีไทยมามากกว่า 19 ปี ไม่ว่าธุรกิจระดับใด ก็มีโซลูชั่นในการช่วยเหลือผลักดันให้ประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะช่วงที่ประเทศไทยเกิดวิกฤติโควิด-19 ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้รับผลกระทบถ้วนหน้า หลายรายไม่มีทางออก ชี้ช่องรวยจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงคู่เอสเอ็มอีทุกสถานการณ์

ถือเป็นการนำเสนอ MV เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์วงการเอสเอ็มอี และวงการเพลง ที่มีจุดเด่น โดยไม่มีนักร้องมืออาชีพและไม่มีนักแสดง แต่ทั้งหมดคือเรื่องจริง และตัวแสดงก็เป็นผู้ประกอบการตัวจริง ของวงการเอสเอ็มอีไทย เพราะเชื่อว่าไม่มีใครบอกเล่าเรื่องราวได้ดีเท่ากับคนจริง และสตอรี่จริง ๆ ในชีวิตเขา จึงมีผู้ประกอบการมากมายที่พร้อมใจมาเป็นส่วนหนึ่งใน MV เพลงชี้ช่องรวย

นางสาววิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร บอกด้วยว่า เป้าหมายของการทำ MV ชี้ช่องรวย คือ การส่งต่อกำลังใจ ไปยังเอสเอ็มอี ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการคัฟเวอร์ท่าเต้นในแบบธุรกิจของตัวเอง นอกจากนี้ ยังส่งต่อโอกาส เพื่อบอกถึงกิจกรรมใหญ่และโอกาสสำคัญแห่งปี คือ งาน SMART SME EXPO 2021 ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพค เมืองทองธานี งานที่จะรวมสุดยอดธุรกิจทั่วฟ้าเมืองไทย และมีโอกาสลงทุนในทุกระดับ พร้อมกิจกรรมเพิ่มทักษะ อบรมสอนอาชีพต่าง ๆ มากมาย ไฮไลต์ในงาน คือ การแมทชิ่งธุรกิจข้ามแดน สามารถสร้างคอนเน็ตชั่นได้ทั่วโลก

ติดตามรับชม MV ชี้ช่องรวยฉบับเต็มได้ทางยูทูป SME ชี้ช่องรวย
สำหรับผู้สนใจร่วมงาน Smart SME EXPO 2021 ติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ 086-314-1482 , 094-915-4624

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"