X

MQDC จัด ‘MQDC Home Isolation Care’ ดูแลลูกบ้าน

กรุงเทพฯ – MQDC เตรียมส่งมอบอุปกรณ์ดูแลสุขภาพ พร้อมอาหาร 3 มื้อ และการดูแลสุขภาพใจ แก่ลูกบ้าน หากต้องกักตัวในที่พัก (Home Isolation)

วันที่ 27 สิงหาคม 2564 นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ระบุว่า เพื่อให้สอดรับกับนโยบายด้านสาธารณสุข ที่มีแนวทางให้ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่อาการไม่รุนแรง กักตัวในที่พักอาศัย (Home Isolation) มากขึ้น MQDC ห่วงใยในสุขภาพกายใจของลูกบ้าน และเพื่อช่วยให้ลูกบ้านสะดวก มั่นใจในการกักตัวในที่พัก จึงได้จัดชุดอุปกรณ์ดูแลสุขภาพที่จำเป็นต้องใช้ระหว่างการกักตัว พร้อมบริการเพิ่มเติมเตรียมไว้ให้ลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด ‘MQDC Home Isolation Care’ เป็นการส่งกำลังใจให้ลูกบ้าน ให้สามารถก้าวข้ามช่วงวิกฤตนี้ไปได้อย่างปลอดภัย ตลอดจนช่วยลดภาระของภาครัฐที่ต้องดูแลในหลายพื้นที่และชุมชนต่าง ๆ MQDC จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลลูกบ้าน หากผู้พักอาศัยประสงค์จะทำ Home Isolation ทาง MQDC ได้จัดเตรียมชุดอุปกรณ์และบริการต่างๆไว้รองรับ อาทิ

1.การจัดส่ง Health Kit ในการดูแลตัวเอง ประกอบด้วย เครื่องวัดออกซิเจน ปรอทวัดไข้ และยาที่จำเป็น ในทันทีที่ทราบว่าลูกบ้านต้องกักตัว
2.การบริการอาหาร 3 มื้อหลัก ถึงหน้าห้องตลอดระยะเวลากักตัว
3.การดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพใจ หากลูกบ้านที่ต้องกักตัว มีความเครียดหรือวิตกกังวล ผ่านแอปพลิเคชั่นอูก้า (OOCA) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเข้าใช้งานในระบบออนไลน์ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์
4.มอบชุด Hobby Kit ให้แก่ลูกบ้านที่ต้องการทำกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายในช่วงกักตัว เช่น ชุดปลูกต้นไม้แบบ DIY

นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ กล่าวด้วยว่า ลูกบ้านสามารถลงทะเบียน MQDC Home Isolation Care ได้ที่นิติบุคคลของทุกโครงการ รวม 12 โครงการ โดยหวังว่า MQDC จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแห่งการแบ่งปันช่วยกันดูแล เพื่อให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1265

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"