X

‘เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ’ คว้ารางวัลชนะเลิศ ‘เอเชีย แปซิฟิค พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด’ 2021-2022

กรุงเทพฯ – เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (The Strand Thonglor) คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี สูง 30 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยบริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด รับรางวัลชนะเลิศสาขา ‘Residential High-Rise Development Thailand’ จากเอเชีย แปซิฟิค พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด 2021-2022 (Asia Pacific Property Awards 2021-22)

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้ง และประธานบริหาร บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรับรางวัลอีกครั้ง หลังจากเปิดตัวโครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ ภูมิใจที่คณะกรรมการรางวัลเอเชีย แปซิฟิค พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด ชื่นชมในแนวคิด ‘Essentially More ‘ รวมถึงคุณภาพของงานออกแบบและวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง จนทำให้ได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา Residential High-Rise Development Thailand

เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ เป็นโครงการที่ร่วมมือกับบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 4,800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท ใช้เวลาเพียง 1 นาทีจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมด้วยบริการร้านอาหารแบบ All-Day Dining, Speakeasy Bar, Business Lounge และพื้นที่สวนสาธารณะ The Strand Park กำหนดแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ของปี 2564

ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2561 โครงการได้รับรางวัล ‘Best Luxury Condo Architectural Design (Bangkok)’ จากเอเชีย แปซิฟิค พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด เช่นกัน

รางวัลเอเชีย แปซิฟิค พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด ถือเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุด มีชื่อเสียงที่สุด และได้รับการยอมรับมากที่สุดมาตลอด 28 ปี โดยปีนี้มีได้มีการประกาศผู้ที่ได้รับรางวัลสาขาต่าง ๆ ไปเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ทางออนไลน์

สำหรับบริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ นำโดย นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ และนายชวิน อรรถกระวีสุนทร ผู้ร่วมก่อตั้ง และกรรมการบริหาร

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อได้ที่
https://www.onesixdevelopment.com/the-strand/1

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"