X

EXIM Bank ชวนสัมมนา ‘The Exporter Forum’ ยกระดับธุรกิจส่งออกไทยให้เติบโตยั่งยืน

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย หรือ EXIM Bank ร่วมกับกลุ่มเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งภาครัฐและเอกชน เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจที่สนใจ หรือเป็นผู้ประกอบการที่ส่งออกอยู่แล้วในปัจจุบัน ร่วมเปิดมุมมองใหม่ ชี้ทางรอด สู่การยกระดับธุรกิจส่งออกไทยที่ งานสัมมนา ‘The Exporter Forum’ วันที่ 5-6 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00–16.00 น. และวันที่ 7 สิงหาคม 2563 (Consulting Day : วันให้คำปรึกษา สำหรับผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือก) เวลา 09.00–16.00 น. ณ ห้องประชมุศูนย์ EXAC ชั้น L อาคารเอ็กซิม กรุงเทพฯ

เพื่อยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออกไทย โดยการให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ จากบริษัทที่ทำธุรกิจส่งออกระดับชั้นนำของประเทศ พร้อมบริการให้คำปรึกษาอย่างครบวงจร รวมถึงการทำ Solution Matching (การจับคู่พาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ) ในการช่วยจับคู่ธุรกิจ ระหว่างผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยีกับนวัตกร และผู้ประกอบการ Tech Startups ผ่านโครงการต่อยอด EXAC Hackathon

ภายในงาน ‘The Exporter Forum’ ยังมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ สำหรับผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจ ผ่านแนวคิดและประสบการณ์ของผู้บริหารบริษัทชั้นนำของเมืองไทย ในหลากหลายมิติที่ผู้ประกอบการควรรู้ อาทิ ด้านกลยุทธ์บริหารองค์กร : แนวทางพัฒนากลยุทธ์ และแผนปฏิบัติการเพื่อธุรกจิส่งออก , ด้านการบริหารกระบวนการผลิตและกระจายสินค้า : แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และการส่งสินค้าสู่ตลาดโลก , การพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างความแตกต่างของสินค้าเพื่อธุรกิจส่งออก หรือ ด้านการวางแผนการตลาด : แนวทางการวางแผนการตลาดเพื่อทำการค้า
ระดับโลก

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/Exporter_Forum

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"