X

‘ภูเก็ต’ เตรียมปิดเกาะล็อกดาวน์ 100% สั่งปิดสนามบิน 10-30 เม.ย.

ภูเก็ต – ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ขอปิดท่าอากาศยานภูเก็ต ตั้งแต่ 00.01 น.วันที่ 10 เม.ย. – 30 เม.ย. หลังปิดการเดินทางทางบกและทางน้ำ หวังสกัดโควิด-19

วันที่ 30 มีนาคม 2563 หลังจาก นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ออกประกาศ ปิดช่องทางเข้า-ออก จังหวัดภูเก็ต ทางบก ทางน้ำ ยกเว้นทางเดินอากาศ ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.-30 เม.ย.2563 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ล่าสุด วันนี้ (30 มี.ค.63) ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ออกหนังสือถึง ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เรื่อง มาตรการปิดทางเข้า-ออกในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อไม่ให้การระบาดของโควิด-19 รุนแรงมากยิ่งขึ้น ในฐานะผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินในเขตพื้นที่ จ.ภูเก็ต จึงกำหนดมาตรการปิดช่องทางเข้า-ออกจังหวัดภูเก็ต ช่องทางอากาศ

โดยกำหนดให้ปิดท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 00.01 น.ของวันที่ 10 เม.ย. ถึง 30 เม.ย. โดยประสานแจ้งให้ สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย และส่วนที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวให้ทราบ เพื่อเตรียมการในส่วนที่เกี่ยวข้องก่อนล่วงหน้า 7 วัน เพื่อเป็นการเตรียมการรับสถานการณ์ อันเกิดจากการบังคับใช้มาตรการปิดทางเข้า-ออกช่องทางอากาศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"