X

สีสันทรงผมนักฟุตบอลเด็กช่วงปิดเทอม

สุราษฎร์ธานี-สีสันทรงผมนักฟุตบอลเด็กรังสรรค์โดยจิตอาสาวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี บริการตัดผมชายฟรีให้กับเด็ก ๆ และผู้ปกครอง เพื่อช่วยลดภาระผู้ปกครองช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงนี้อยู่ในช่วงปิดเทอม และอยู่ในช่วงวันหยุด หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน จัดกีฬาฟุตบอลเด็ก 7 คน และ 11 คน ตามสนามหลายแห่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานีและหมุนเวียนไปตามสถานที่ต่าง ๆ อย่างช่วงศุกร์ – เสาร์- อาทิตย์ ที่ผ่านมา ทางมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขต สุราษฎร์ธานี ร่วม กับ ทาง อบจ.สุราษฎร์ธานี จัดแข่งขันฟุตบอลเด็ก บอล 11 คน รุ่นอายุ 12 ปี และวันอาทิตย์จัดที่สนามอาเมน อารีน่า อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จัดแข่งขันฟุตบอลเด็ก 7 คน รุ่นอายุ 9 ปี และ 11 ปี โดยมีทีมนักฟุตบอลเด็กจากทุกสารทิศส่งเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก เพื่อส่งเสริมนักกีฬาเด็กพัฒนาทักษะสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคตและเพื่อพัฒนาบอลไทยสู่บอลโลก

 

และที่เด็ดไปกว่านั้นเนื่องจากอยู่ในช่วงปิดเทอมจะสังเกตได้ว่าทรงผมเด็ก ๆ มีหลากหลายทรงและสีสันแฟชั่นต่าง ๆใส่กันบนศีรษะอย่างเต็มที่ และเชียร์กันอย่างสนุกสนาน อย่างวันนี้ ทรงผมจำนวนมากมาจากฝีมือช่างวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี บริการตัดผมชายฟรีโดยแผนกตัดผมชาย ภายใต้สโลแกน ทักษะดี มีจิตสาธารณะ สร้างภาวะผู้นำ ดำเนินการสอนโดยอาจารย์กิติยา บรรดาศักดิ์ ที่ส่งเหล่าลูกศิษย์ปัจจุบันและศิษย์เก่ามาตัดฟรีให้กับน้อง ๆ นักกีฬาตัวน้อยและกองเชียร์ ทั้งผู้ปกครองและเด็ก เลือกใช้บริการตามความพอใจ ส่วนเรื่องทรงผมผู้ปกครอง น้อง ๆ หนู ๆเลือกสรรกันเองตามความชอบ หรือช่างออกแบบทรงผมให้ถูกใจผู้ปกครองและตัวเด็กทุกคน

น.ส.อรอนงค์ วงวินิจ ผู้ปกครองนักฟุตบอลรายหนึ่ง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณช่างวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี ที่บริการตัดผมชายฟรี ให้ลูกชายและได้ทรงผมตามที่ต้องการ และตัดดีมาก ภูมิใจมาก น้อง ๆช่างน่ารักทุกคน ตั้งแต่พาลูกชายตระเวนแข่งบอล เพิ่งจะเห็นครั้งนี้ที่มีบริการตัดผมฟรี ไม่เคยเห็นที่สนามอื่น ช่วยลดภาระผู้ปกครองได้ส่วนหนึ่ง

ด้าน น.ส.ฉัตรสุดา เสาวคนธ์ ช่างวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า พวกเรามีจิตอาสาในการบริการตัดผมชายฟรีของที่นี่ เพราะช่วงนี้สภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง อยากช่วยลดภาระผู้ปกครอง ทางวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานีดำเนินการสอนโดยอาจารย์กิติยา บรรดาศักดิ์ จึงรวบรวมช่างทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันออกค่ายจิตอาสา ตัดผมฟรี ส่วนทรงผมมีทั้งที่ผู้ปกครองเด็กและเด็กเลือกเอง หรือทางช่างประเมินให้ตามรูปหน้าของผู้ใช้บริการ หรือร่วมกันออกแบบทรงผม ทุกทรงช่างตัดผมจากวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานีตัดได้ทุกทรงและฟรี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน