X

ชมฟรี! “ ศึกดวลแข้งฟุตบอลดารา มหากุศล ทีม หนุมาน ออนสตาร์” กับ “ ทีม VIP สุราษฎร์ธานี” ครบรอบ 10 ปี  ก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ฯ เสาร์ ที่ 4 พ.ย.นี้ ณ สนามกีฬาฟุตบอล มรส.

สุราษฎร์ธานี-เชิญชมฟรี ! การแข่งขันกีฬาฟุตบอล ดาราช่อง 7 มหากุศล ทีม “หนุมาน ออนสตาร์” ลงแข่งขันกับทีม VIP   สุราษฎร์ธานี 3 คู่รวด  ครบรอบ 10  ปี ก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี วันเสาร์  ที่ 4 พ.ย.นี้  ณ สนามกีฬาฟุตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีหารายได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส,อุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัยให้มูลนิธิฯและเข้ากองทุนช่วยเหลือสมาชิกฯ

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมเฟื่องฟ้า ชั้น 4 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ทางสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวการจัดงาน โครงการฟุตบอลดารามหากุศล ในวาระครบรอบ 10 ปี  ก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้แถลงข่าวประกอบ นายวิษณุ รักชุม นายกสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี ,นายมงคล ทาหอม นายกผู้ก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี , ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี  และผู้สนับสนุนโครงการ ท่ามกลางสื่อมวลชนใน  จ.สุราษฎร์ธานี  เข้าร่วมงานแถลงข่าวจำนวนมาก

 

นายวิษณุ  รักชุม   นายกสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า  เนื่องจากสมาคมนักข่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ประกอบด้วยสมาชิกที่เป็นนักข่าวภาคสนาม ที่สังกัดส่วนกลางและท้องถิ่น ได้รับอนุญาตการจดทะเบียนก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี   จากนายทะเบียนจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นมา  จนถึงปัจจุบัน  สมาคมฯจะมีอายุครบ 10 ปี   ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566  นี้ ประกอบกับมีการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริหารสมาคมนักข่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดังนั้น สมาคมนักข่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงได้มีมติ จัดทำโครงการ ฟุตบอลดารามหากุศล ในวาระครบรอบ 10  ปี  ก่อตั้งสมาคมฯขึ้น  เพื่อเป็นการหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสหรือผู้พิการ  จัดซื้ออุปกรณ์กู้ภัยให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี,ชมรมกู้ชีพกู้ภัย มรส. และรายได้ส่วนหนึ่งเข้าเป็นกองทุนช่วยเหลือสมาชิกสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่สมาชิกที่ปฏิบัติงานภาคสนาม  แต่ยังขาดการสนับสนุน และคาดหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวทุกช่องทางด้วยดี

ด้านนายมงคล  ทาหอม  นายกผู้ก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า วัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม     ครั้งนี้   เพื่อเปิดโอกาสให้เครือข่ายพันธมิตรหน่วยงานภาครัฐ  ภาคเอกชน  และประชาชนได้มีส่วนร่วม, เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีเงินสะพัดในพื้นที่ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว  เนื่องจากผู้เข้าชมไม่มีค่าใช้จ่าย ชมฟรีได้ตลอดทั้งงานและมีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าวอีกด้วย

ส่วนทางด้าน ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี  เปิดเผยว่า ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีความพร้อมให้การสนับสนุนเรื่องสถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลดารา มหากุศล ครั้งนี้ เป็นอย่างดี มีนโยบายส่งเสริมด้านกีฬา ผลักดันนักศึกษาที่สนใจด้านกีฬาให้เป็นนักกีฬาระดับที่สูงขึ้น ตลอดพร้อมให้บริการด้านสถานที่แก่ประชาชนในชุมชนท้องถิ่น เช่น สนามฟุตบอล สนามฟุตซอล ลู่วิ่ง สระว่าย สนามบาส สนามวอลเล่ย์บอล โรงยิม เป็นต้น ซึ่งที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยได้ให้การสนับสนุนสถานที่แก่หน่วยงานต่าง ๆ ด้วยดีเสมอมา.

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน