X

“ORN” ผนึก “APM” ลุยเดินสายโรดโชว์ในประเทศ ปักหมุด 15 จังหวัด 6 ก.ย.-9 ต.ค.นี้

สุราษฎร์ธานี-บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ORN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง บนทำเลคุณภาพจังหวัดเชียงใหม่ ควงคู่ APM ที่ปรึกษาการเงิน เดินสายโรดโชว์นำเสนอข้อมูลธุรกิจ ข้อมูลทางการเงิน พบนักลงทุนรายย่อย 15 จังหวัดทั่วประเทศ 6 ก.ย.-9 ต.ค. 2566 มั่นใจพื้นฐานแกร่ง นักลงทุนตอบรับดี ก่อนเตรียมขายไอพีโอ 406.50 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET)

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ORN  เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเดินทางไปนำเสนอข้อมูลกับนักลงทุน หรือโรดโชว์ เพื่อเสนอขายหุ้นให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก หรือ IPO  จำนวน 406.50 ล้านหุ้น ประเดิมที่ ระยอง ชลบุรี ราชบุรี นครปฐม พิษณุโลก นครสวรรค์ เชียงใหม่ อุบลราชธานี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา และปิดท้ายที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 6 กันยายน – 9 ตุลาคม 2566

 

นายสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า บริษัทฯมีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจาก ORN มีพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมากในอนาคต การเดินทางไป โรดโชว์ให้กับกองทุน นักลงทุนสถาบัน ห้องค้าบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ รวมถึงนักลงทุนรายย่อยในประเทศ เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจถึงรายละเอียดในการดำเนินธุรกิจ ข้อมูลทางการเงิน และแผนการดำเนินงานในอนาคต รวมถึงศักยภาพในการเติบโตของบริษัท สอดคล้องกับแผนการระดมทุนจากการเสนอขายหุ้น IPO

ปัจจุบัน บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ORN  มีทุนจดทะเบียน 1,500 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 1,500 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาทและมีทุนที่เรียกชำระแล้ว 1,093.50 ล้านบาทโดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 406.50 ล้านหุ้น หรือ 27.10% ของทุนชำระแล้วหลัง IPO และจะนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน)  หรือ ORN กล่าวว่า ปัจจุบัน ORN ประกอบธุรกิจการลงทุนถือหุ้นบริษัทอื่น (Holding Company) มีกลุ่มธุรกิจหลักคือ    การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ เป็นต้น และโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวสูง ได้แก่ คอนโดมิเนียมแนวราบ (Low rise) และคอนโดมิเนียมแนวสูง (High rise) บนทำเลคุณภาพจังหวัดเชียงใหม่  ปัจจุบันบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาแนวราบและแนวสูงภายใต้      แบรนด์สินค้า THE ESCAPE , HABITAT , BELIVE , ORNSIRIN , ORNSIRIN VILLE , URBAN MYX , BUSINESS CENTER , THE ASTRA , ARISE และ THE NEXT

“บริษัทมีความพร้อมอย่างยิ่งในการเดินทางไปนำเสนอข้อมูลให้กับนักลงทุน ซึ่งภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ จะสามารถขยายธุรกิจของบริษัทให้มีความแข็งแกร่ง เสริมสร้างศักยภาพทางการเงิน เพื่อรองรับการพัฒนาโครงการใหม่ในอนาคต ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนที่มีศักยภาพทั้ง 15 จังหวัด และสามารถนำพานักลงทุนพร้อมทั้งบริษัทเติบโตไปพร้อมกัน” นายปรีดีกร กล่าว

 

ขณะที่ผลประกอบการย้อนหลังในปี 2563-2565 บริษัทฯ มีรายได้จากการดำเนินงาน 864.98 ล้านบาท 677.60 ล้านบาท และ 1,534.34 ล้านบาท ตามลำดับ และมีกำไรสุทธิ 128.90 ล้านบาท กำไรสุทธิ 75.25 ล้านบาท และกำไร 280.92 ล้านบาท ตามลำดับ โดยบริษัทมีรายได้เติบโตเป็นไปตามแผนการขยายโครงการของกลุ่มบริษัท สำหรับผลประกอบการไตรมาส 1/2566 บริษัทมีรายได้ 491.70 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 102.45 ล้านบาท.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน