X

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี เปิดบ้านพร้อมอยู่ Modern Luxury Style ริมแม่น้ำตาปี ทำเลดีใกล้ชิดธรรมชาติ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์กับบ้านเดี่ยวเหนือระดับ ภายในงาน Supalai Open House แบบ Exclusive กับโครงการ “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” บนทำเล บางใบไม้ เดินทางสะดวก ใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงามริมแม่น้ำตาปี ชมบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ Modern Luxury Style ที่มาพร้อมระบบ Automation ทุกหลัง มอบความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเพียง 67 ครอบครัว ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท พบกันในงานและเพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดชิลกับโครงการบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำตาปี ในวันที่ 23 – 24 กรกฎาคมนี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้มีการเข้าไปพัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่องในจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวม 5 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีกับลูกค้าภายในจังหวัดมาอย่างยาวนาน สำหรับโครงการศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี เป็นโครงการแนวราบลำดับที่ 5 ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย Modern Luxury Style ทั้งความทันสมัย หรูหรา และใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลบางใบไม้ ใกล้เกาะลำพู เดินทางสะดวก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ จึงเตรียมจัดงาน Open House เปิดชมบ้านพร้อมเข้าอยู่ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจร่วมสัมผัสบรรยากาศจริง ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวโครงการได้อย่างลงตัว

โครงการแนวราบสุด Luxury ริมแม่น้ำตาปี “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” บนพื้นที่กว่า 19 ไร่ มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยที่เหมือนการได้หยุดพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมเเม่น้ำตาปี “Embrace Your Desire for High Quality Living” ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสบ้านเดี่ยวในสไตล์โมเดิร์น พร้อมความเรียบหรู ที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ เป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพ เพียง 67 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 197 – 318 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 – 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โดยทุกแบบบ้านได้รับการออกแบบและเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน สะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบ Home Automation & Security ทุกหลัง พักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือวิวแม่น้ำตาปี มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เข้า – ออก ด้วยระบบ Bluetooth อีกทั้งทำเลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปักหมุดใจกลางเมืองสุราษฎร์ธานีเชื่อมต่อถนนดอนนก ถนนตลาดใหม่ และถนนเลี่ยงเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โฮมโปร Index Living Mall รพ.สุราษฎร์ธานี รพ.กรุงเทพ รร.สุราษฎร์พิทยา รร.เทพมิตรศึกษา และศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี

สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัยสุดพิเศษ ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อม บนทำเลที่ดีที่สุดริมแม่น้ำตาปี พร้อมเปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร!! ภายในงาน Supalai Open House วันที่ 23 – 24 ก.ค. นี้ ณ โครงการศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท* พร้อมส่วนลดพิเศษอื่นๆ และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* โดยสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารโครงการได้ที่ Facebook Fanpage : Supalai Society สอบถามข้อมูลโทร. 1720 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน