X

รอง ผบช.ภ.8 ลงคลี่คลายคดียิง “เจ๊หญิง”คนดังวงพนันสุราษฎร์

สุราษฎร์ธานี-รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ลงพื้นที่ เร่งคลี่คลายคดียิงสาวนักธุรกิจ เจ้าของบ่อนการพนัน วัย 43 ปี เสียชีวิต

จากกรณีเกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นางสาวจิตรภัส หรือเจ๊หญิง เชิดชูพงศ์เจริญ อายุ 43 ปี  เจ้าของธุรกิจรถเช่า และรับจำนำรถเสียชีวิต ขณะกำลังเดินขึ้นรถยนต์ หลังเดินทางมาร่วมพูดคุยกับเจ้าของคาร์แคร์ เหตุเกิด ที่ร้านวันชัยคาร์แคร์ เลขที่ 124/114 ถนนบางชุมโถ หมู่ 1 ต.วัดประดู่   อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นตำรวจตั้งปมความขัดแย้งธุรกิจบ่อนการพนัน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (8 มิถุนายน 2565 ) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์  รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 8   ได้เดินทางมาร่วมประชุมกับ  พล.ต.ต.สาธิต  พลพินิจ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี   โดยมี ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี   เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8  และตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภาค 8  เข้าร่วมให้ข้อมูล โดยนำพยานหลักฐานต่างๆ  รวมทั้งรายงานความคืบหน้าทางด้านคดี มาชี้แจงในที่ประชุม โดยเฉพาะข้อมูลของบุคคลต้องสงสัยในพื้นที่อำเภอคีรีรัฐนิคม ที่ทางญาติของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า มีความขัดแย้งกับผู้เสียชีวิต ในเรื่องของการเปิดบ่อนการพนัน รวมทั้งข้อมูลความคืบหน้าการติดตามคนร้าย จากกล้องวงจรปิด

จากนั้น พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์  รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 ลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุโดยมี พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี อธิบายรายละเอียดวันเกิดเหตุ จากนั้นรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่า วันเกิดเหตุ ที่แห่งนี้ซึ่งเป็นร้านคาร์แคร์ แอบเปิดลักลอบเล่นการพนันหรือไม่ ซึ่งในวันนี้ตนเองได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการภาค 8 ให้ลงมาดู และรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจากพยานหลักฐาน ประเด็นต่างๆที่ทราบ ภายในไม่กี่วันก็เชื่อว่าจะสามารถออกหมายจับคนร้ายได้ ส่วนประเด็นบ่อนการพนันก็เป็นประเด็นอยู่ รวมทั้งเรื่องหนี้สินต่างๆ ด้วย ที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 8 และชุดสืบสวนในพื้นที่ กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ก็ต้องขอเวลาในการทำงาน เชื่อว่าอีกไม่นาน เรื่องนี้ไม่ได้ยุ่งยากมาก ขอให้มีเวลาในการดำเนินการเก็บข้อมูล รวบรวมพยานหลักฐาน ตอนนี้ตำรวจมอบหมายหน้าที่กันอยู่ และอยู่ในระหว่างการติดตาม ส่วนคนร้าย 2 คน อยู่ในระหว่างการตรวจสอบเส้นทาง และจะมีความคืบหน้าภายใน 2-3 วันนี้

ส่วนประเด็นการสังหารมี 2-3 ประเด็นทั้งเรื่องการพนัน/หนี้สิน/ชู้สาวโดยไม่ตัดประเด็นใด ส่วนการติดตามคนร้ายคาดว่า2-3วันนี้น่าจะออกหมายจับได้และคาดว่าน่าจะเป็นมือปืนรับจ้าง ส่วนกรณีเรื่องบ่อนการพนันต้องมีตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียด

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 8 มิถุนายน 2565 )พล.ต.ต.สาธิต  พลพินิจ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี   มีคำสั่งด่วนให้ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นเวลา 15 วันมีผลตั้งแต่วันนี้ ( 8 มิ.ย.2565 ถึงวันที่ 22 มิ.ย.2565 ) สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ การสืบสวน กรณีที่มีผู้กล่าวอ้างเรื่องบ่อนการพนันในพื้นที่จนมีการเผยแพร่ข่าวออกไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน