X

ชมซุ้มดอกไม้สวยๆ สะพานนริศริมแม่น้ำตาปีผ่อนคลายเรื่องโควิด

สุราษฎร์ธานี-แม้ชาวเทศบาลนครสุราษฎร์ฯจะเครียดเรื่องผู้ป่วยโควิดสะสม 11 ราย แต่ยังมีดอกไม้สวยๆ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ชมคลายเครียด ได้ผ่อนคลาย

ขณะที่ประชาชนในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีและชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีมีความเครียดที่มีผู้ป่วยโควิด-19 ระลอกใหม่ในพื้นที่เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีถึง 11 ราย รักษาหายแล้ว 1 ราย เหลือ 10 รายยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ทำให้ได้รับผลกระทบอย่างมากทั้งภาวะเศรษฐกิจ /การค้า /การท่องเที่ยว

แต่ในขณะเดียวกันในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีก็มีจุดสวยงาม เป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานี  คือ   ที่บริเวณสะพานนริศ ริมเขื่อนแม่น้ำตาปี แห่งนี้ ทางเทศบาลฯได้จัดซุ้มดอกไม้หลากหลายชนิดกว่า 3 แสนดอกเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน/นักท่องเที่ยวได้แวะพักผ่อน มาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ได้คลายเครียดเมื่อเห็นสิ่งสวยๆงาม ทำให้ผ่อนคลายได้มากขึ้น มีทั้งซุ้มหัวใจ / ลานดอกไม้ที่สวยงามตระการตา

 

โดยนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนเข้าไปถ่ายรูปทุกคนมีการป้องกันเป็นอย่างดี สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง

นักท่องเที่ยวรายหนึ่งกล่าวว่า ตัวเองมาทำธุระในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีแวะผ่านมาเห็นดอกไม้สวยงาม จึงพาครอบครัว 3 คนลงจากรถแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและมีความประทับใจ ซึ่งที่มีข่าวพบผู้ป่วยโควิดในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีถึง 11 รายก็มีความกลัวเหมือนกัน แต่ก็ป้องกันอย่างดี  และมาถ่ายรูปช่วงกลางวันเพราะคนน้อยมีแสงแดดปลอดภัยแน่นอน ซึ่งช่วงกลางคืนมีแสงสีจากไฟน่าจะสวยกว่าช่วงกลางวันแต่คิดว่าคนน่าจะมาก  ขอถ่ายรูปช่วงกลางวันดีกว่า

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน