X

เยี่ยม!! พ่อเมืองคนดีรับรางวัลสำเภาทอง 2 ปีซ้อน เป็นคนแรกของจังหวัด

สุราษฎร์ธานี-ยอดเยี่ยมจริง ๆ นายวิชวุทย์ จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับรางวัลสำเภาทอง 2 ปี ซ้อน เป็นคนแรกของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันนี้ (วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563) ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กรุงเทพฯ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้จัดงานสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 38 : ไทยช่วยไทย คือไทยเท่ โดยมีนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี โอกาสนี้ได้มอบ “ รางวัลสำเภาทอง ” ประจำปี 2562 ของสภาหอการค้าไทย ให้กับนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ได้รับรางวัลสำเภาทองประจำปี 2562 เป็นปีที่ 2 และเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี คนแรกที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ติดต่อกัน 2ปีซ้อน  โดยมีนายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมในพิธีและร่วมแสดงความยินดี

                    สำหรับรางวัลสำเภาทอง เป็นรางวัลที่สภาหอการค้าไทย มอบให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดที่มีผลการดำเนินงานด้านการส่งเสริมบทบาทภาคเอกชนผ่านกลไกหอการค้าจังหวัด โดยมีหลักเกณฑ์การพิจารณาผู้ว่าราชการจังหวัดรางวัลสำเภาทองใน 4 มิติ คือ  1. มิติด้านความร่วมมือและการมีส่วนร่วม  2. มิติด้านการสนับสนุนการดำเนินงานของหอการค้าจังหวัด 3. มิติด้านการบริหารราชการจังหวัด และ 4. มิติด้านความสัมพันธ์และทัศนคติ

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า รางวัลสำเภาทองที่ได้รับเป็นปีที่ 2 และ เป็นรางวัลที่ได้รับติดต่อกัน 2 ปีถือเป็นรางวัลของพี่น้องประชาชนชาวสุราษฎร์ธานีทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ เอกชนและประชาชนที่ได้ร่วมกันจับมือพัฒนาจังหวัดสุราษฎร์ธานีในทุกด้านมีผลงานรูปธรรมเป็นที่ประจักษ์เอื้อต่อการประกอบธุรกิจลงทุนและเดินทางท่องเที่ยวทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดโดยภาพรวมอยู่ในระดับที่ดี ซึ่งความร่วมมือที่ดีดังกล่าวนี้เชื่อว่าจะช่วยกันผลักดันให้จังหวัดสุราษฎร์ธานีเจริญรุดหน้าอย่างแน่นอน.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน