X

เจ๋ง!! ตำรวจ สภ.บ้านนาเดิม รวบ 4 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืนได้พร้อมของกลางอื้อ

สุราษฎร์ธานี-ต้องยกนิ้วให้!!ตำรวจ สภ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี เดินหน้าปราบอาชญากรรมรวบได้ 4 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืนพร้อมของกลางจำนวนมาก
พ.ต.อ.วิทย์ทวี ภริตานนท์ ผกก.สภ.บ้านนาเดิม  จ.สุราษฎร์ธานี  สั่งการให้ พ.ต.ท.วิทวัธ เพชรแบน รอง ผกก.สส.สภ.บ้านนาเดิม   นำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา พรบ.ยาเสพติด , พรบ.อาวุธปืน ได้ผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย1.นายวัชระ ทองศรี อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 203 เม็ด โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย2.นายปวิตร หาดเพชร อายุ 27 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 3 เม็ด , ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( น้ำพืชกระท่อมต้มผสมยาแก้ไอและน้ำอัดลม(โค้ก) โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ผลิตและมีไว้ในครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( น้ำพืชกระท่อมต้มผสมยาแก้ไอและน้ำอัดลม(โค้ก) และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 3.นายสัตยา ชัยทอง อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( น้ำพืชกระท่อมต้มผสมยาแก้ไอและน้ำอัดลม(โค้ก) )โดยแจ้งกล่าวหาว่า ผลิตและมีไว้ในครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( น้ำพืชกระท่อมต้มผสมยาแก้ไอและน้ำอัดลม(โค้ก) ) โดยผิดกฎหมาย 4.นายนราธร มากกุล อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้น .38 จำนวน 1 กระบอก , อาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก , เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 26 นัด , เครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์12 จำนวน 1 นัดโดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เป็นคนในพื้นที่ อ.บ้านนาเดิมทั้งหมดและมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานานพอสมควร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจนจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าวและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านนาเดิม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน