X

หกล้อบริษัทห้อตะบึง ชนท้ายรถพ่วงดังสนั่นดับสยองคาซาก 1 สาหัส 1

วันที่ 24 ก.ค. 62 พ.ต.ท.วรวิทย์ คำหอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนตฺ์บรรทุก 10 ล้อชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่ ถนนทางหลวงหมายเลข 21 เส้นทางชัยบาดาล เพชรบูรณ์ หมู่ที่ 2 ต.นิคมลำนารายณ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย ติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.ชัยบาดาล มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ พ้งไล้(16) ลำนารายณ์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 95-3033 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถห้องเย็นของบริษัทสหฟาร์ม ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง พ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-9786 และ 82-2321 นครสวรรค์ จนพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถตอนหน้าจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่าง นำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาด้วยอาการสาหัส ทราบชื่อนายวินัย คำโสภาดอายุ 35 ปี และนายสุรินทร์ อินศวร อายุ 53 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เนื่องจากนายวินัยได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนผู้ที่ขับรถยนต์บรรรทุกพ่วงเล่าว่าตนเองได้ขับมาตามถนนเส้นทางดังกล่ามุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อที่ขับตามมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างจังเสียงดังสนั่น จนทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ทำการบันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ในเบื้องต้นสันนิฐานว่ารถบรรทุก 6 ล้ออาจจะหลับใน หรือว่าแซงไม่พ้น จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งคงต้องรอสอบสวนคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง และคนเจ็บอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน