X

กระบะแซงขวาจักรยานยนต์ก็เลี้ยวขวาประสานงากลางถนนดับสลด

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 20 ก.ค. 62 ร.ต.อ.เจษฎากร เปการี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ที่ ถนนสายชัยบาดาล-ลำสนธิ เส้นทางหลวงหมายเลข 205 ต.บัวชุม ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.ชัยบาดาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ พ้งไล้ 16

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน กพร-34 ลพบุรี ซ์สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนพังยับ ใกล้กันพบร่างนายชนินทร์ โท้จันทึก อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลตามลำตัว เลือดไหลทะลักอกจากปากและจมูกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.แต่เนื่่องจากนายชนินทร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บค-5157 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนนด้านหน้ามีร่องรอยการชนยางด้านซ้ายแตก

จากการสอบสวนนายรำพึง จอมโสมสา อายุ 64 ปี คนขับรถยนต์กระบะที่ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ในการว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจาก อ.ชัยบาดาล มุ่งหน้า อ.ลำสนธิ เพื่อเดินทางไป จ.ชัยภูมิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองได้ขับแซงขวารถคันหน้าซึ่งเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์เลี้ยวขวาเพื่อที่จะเข้าซอยบ้านพอดี ตนไม่สามารถหักหลบ หรือเบรกได้ทันได้พุ่งชนประสานงาอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้ควบคุมตัวนายรำพึงส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล เพื่อดำเนินคดี ส่วนศพนายชนนทร์ ได้ให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน