X

เก๋งหลับในชนท้ายรถบรรทุกพ่วงดับสองราย

เวลา 04.15 น. วันที่ 3 มิ.ย.62 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง ที่ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก หน้า รพ.พระนารายณ์มหาราช ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 82-4234 และ82-4917 เพชรบูรณ์ จอดอยู่ริมถนนที่ด้านท้ายรถพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์น-ทอง หมายเลขทะเบียน กต-1578 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน พลิกคว่ำอยู่กลางถนน ภายในรถพบร่างสรัช ภูสวรรณ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ถ.กาญจนา ต.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ผู้ขับขี่ และนายยุทธพิชัย เกิดดีอายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/ 188 ต.เขาสามยอด อ.เมือง ลพบุรี ติดคาซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองรายนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช และ รพ.อานันทมหิดล แต่เนื่องจากทั้งสองรายได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบถามคนขับรถยนต์พ่วงทราบว่า ตนเองได้ขับมาตามถนนเส้นทางพหลโยธิน มุ่งหน้า อ.โคกสำโรง เมือมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูงได้ชนท้ายด้านขวาอย่างจังจนรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะรถยนต์เก๋งน่าจะหลับใน ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนำส่ง รพ.เพื่อรอญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน