X

เป็นลมล้มทั้งยืน ป้าไปหาหมอกลับมาบ้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 19 พ.ค. 62 ตำรวจ สภ.โคกสำโรงได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนที่ หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ขณะนี้เพลิงได้ไหม้อย่างรุนแรง กำลังลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาล อ.โคกสำโรง และใกล้เคียง จำนวน 4 คัน รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุเพื่อทำการสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง

ต้นเพลิงบ้านที่เกิดเหตุเลขที่ 26/1 หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรีเป็นบ้านชั้นเดียว ซึ่งเป็นบ้านของนางนภาพร พลอยบุตร อายุ 59 ปี ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ไม่มีผู้อยู่ภายในบ้าน เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีเสียงระเบิดดังเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ และชาวบ้านได้ทำการช่วยกันดับเพลิง สกัดเพลิงไว้ได้ในวงจำกัดในเวลาต่อมา โดยใช้เวลาในการดับเพลิงประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนได้เห็นควันไฟ และเปลวไฟพวยพุ่งออกมาจากบ้าน โดยมีเสียงคล้ายถังแก็สระเบิดหลายครั้ง และได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยกันดับเพลิงในเบื้องต้น ก่อนโทรแจ้งตำรวจ และแจ้งให้นางนภาพร เจ้าของบ้านทราบ ซึ่งนางนภาพรเมื่อมาเห็นสภาพบ้านที่ถูกไฟไหม้ถึงกับเป็นลมล้มทั้งยืน พร้อมได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองได้เดินทางไปหาหมอที่คลินิก โดยปิดบ้านไว้จนมีญาติโทรแจ้ง ซึ่งตนเองอยู่บ้านเพียงลำพัง เปิดแต่เครื่องทำน้ำเย็นไว้เท่านั้น และไม่ได้ประกอบอาหาก่อนเดินทางไปหาหมอแต่อย่างได

ในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งต้องรอให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง สำหรับค่าเสียหายยังอยู่ในระหว่างกาดรตรวจสอบเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน