X

ผัวเมียทะเลาะกัน ผัววัย 26 ไล่เมียวัย 35 ไปตายโหงตายห่าที่ไหนก็ไป เช้าเมียเป็นศพ

ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้ผูกคอตายที่กระท่อมปลายนา หมู่ที่ 5 ต.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ทีเกิดเหตุมีชาวบ้านจับกลุ่มมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่แต่ไม่พบเจ้าของรถ ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 60 เมตร ที่กระท่อมปลายนาชาวบ้านพบร่าง น.ส.ขวัญฤดี รัตนคำ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172/20 หมู่ที่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา สภาพศพผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงวอร์มสีดำ ใช้เสื้อแขนยาวลายสก๊อตผูกโยงกับขื่อกระท่อมผูกคอตัวเอง เจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบนขื่อกลางกระท่อมพบว่ามีเถาวัลย์สดๆ จำนวนหลายเส้นมามัดรวมกันทำเป็นห่วงผูกคอ แต่เนื่องจากผู้ตายน้ำหนักมาเถาวัลย์ทานไม่ไหว จึงเปลี่ยนใจมาใช้เสื้อของตัวเองผูกคอ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดเสียชีวิตจาการผูกคอตายเอง ในเบื้องต้นน่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพอยู่ได้มีนายหม่อง(นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ผัวหนุ่มเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า น.ส.ขวัญฤดี เป็นเมียของตนเอง ซึ่งเมื่อวานได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่างฝ่ายต่างด่าทอสาบแช่งกันไปมา ตนเองจึงได้พลั้งปากไล่ให้ น.ส.ขวัญฤดี จะไปตายโหงตายห่าที่ไหนก็ไป ซึ่งหลังจากนั้น น.ส.ขวัญฤดี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หายไปทั้งคืน ตนเองเมื่อหายโมโหพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ ออกตามหาทั้งคืนแต่ไม่พบ จนมาทราบว่าเมียตนผูกคอตายเสียแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้นำตัวนายหม่อง(นามสมมุติ) สามีผู้ตายไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ส่วนศพน.ส.ขวัญฤดีได้ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง เพื่อรอให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน