X

ปูพรมล่าไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนยังไร้วี่แวว

การไล่ล่าไอ้เด๋อเข้มข้นขึ้น เพิ่มสุนัขดมกลิ่น เพิ่มกำลังพล ปิดล้อมสองหมู่บ้าน  เพิ่มสุนัขดมกลิ่นตำรวจ191 เพิ่มกำลังไล่ล่าไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนแต่ยังไร้วี่แวว

วันที่ 23 ก.พ. 62 ตั้งแต่ค่ำของเมื่อวาน ตำรวจทั้งโรงพักของ สภ.โคกสำโรง อ.เมือง ลพบุรี ทหาร มูลนิธิฯ จิตอาสา และชาวบ้าน รวมถึงสุนัขตำรวจดมกลิ่นจาก 191 อีกจำนวน 2 ตัว ลงพื้นที่ ต.คลองเกตุ สถานที่เกิดเหตุ พื้นที่ ต.ห้วยโป่ง และ ต.วังขอนขว้าง หลังมีเจ้าของสวนแจ้งเบาะแส มีผู้บุกรุกเข้ามาในยามวิกาล ก่อนที่จะขโมยพืช ผัก ผลไม้ น้ำดื่ม และอาศัยนอนในพื้นที่ของตนเอง ก่อนหลบหนีไป ทิ้งร่องรอยให้ตำรวจได้สืบเสาะ ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเชื่อมโยงความเป็นไปได้ว่าเป็นนายมนตรี หรือเด๋อ ปภัสสโร อายุ 32 ปี ฆาตกรโหด ที่เนรคุณฆ่าข่มขืนภรรยาของเพื่อน ทั้งที่ให้ที่กิน ที่ซุกหัวหนอนนานกว่า 1 เดือน

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง ได้ขอกำลังสนับสนุนสุนัขดมกลิ่นตำรวจ 191 จำนวน 2 ตัว ลงพื้นที่ ต.ห้วยโป่ง และ ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง เขตติดต่อ ต.คลองเกตุ สถานที่เกิด พร้อมทั้งกำลังพลจาก สภ.โคกสำโรงทั้งโรงพัก ทหาร มูลนิธิฯ จิตอาสา และชาวบ้านกว่า 200 นาย กระจายกำลังไล่ล่าไอ้เด๋อ อย่างไม่ลดละ หลังมีเบาะแสจากชาวบ้าน ต.วังขอนขว้างว่า เสื้อที่ตากไว้ในไร่มันสำปะหลังได้หายไป สรรพกำลังได้กระจายโอบล้อมเขาวงพระจันทร์ ที่ใกล้แหล่งน้ำ และบ้านเรือนราษฎรในพื้นที่ชนบท ที่คาดว่าไอ้เด๋อน่าจะอดโซ จากที่ถูกทางการกดดันทุกพื้นที่ ทุกตารางนิ้ว หากยังอยู่ในพื้นที่ อ.โคกสำโรงจริง คงได้ตัวแน่นอน

แต่เนื่องจากเบาะแสที่ได้รับอาจคลาดเคลื่อน รวมถึงทัศนะวิสัย และภูมิประเทศที่เป็นป่ารกทึบ ภูเขาสลับซับซ้อน อีกทั้งนายมนตรีเป็นชาวอีสาน ที่อดทน และสามารถกินอยู่หลับนอนได้โดยไม่ต้องเลือก การติดตามจึงเป็นไปได้ยาก ซึ่งคงจะต้องพึ่งชาวบ้าน ประชาชน ที่ทราบเบาะแส ที่ซ่อน หรือพบบุคคลต้องสงสัย สามารถแจ้งมายัง สภ.โคกกสำโรง ที่หมายเลข 036-441-333 หรือที่ 083-088-7965 ร.ต.อ.เอกยุทธ ทองหล่อ รอง สว.สืบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้ตลอดเวลา สำหรับเงินรางวัลนำจับยังคงไว้ที่ 20,000 บาทเช่นเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน