X

เก๋งประสานงารถพ่วงติดคาซากเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ภูษิต ม่วงหมู่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าวุ้ง อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ฃนกันที่ถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี หน้าวัดโพธิ์ศรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ท่าวุ้ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-4053 ตากมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 5กก-8160 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยัยเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณในซากรถตอนหน้าพบมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำรางผู้ทีเสียชีิวิตออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายจิรวัฒน์ ฝั้นชมภู 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 7 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง ลำปาง

จากการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกพ่วงเล่าว่าในขณะที่ตนเองขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งที่ขับสวนเส้นทางมาจากจังหวัดสิงห์บุรีมุ่งหน้าลพบุรี จู่ๆ ได้เกิดเสียหลักพุ่งตรงมาทางรถของตนโดยที่ไม่สามารถหลบได้ทัน รถได้พุ่งชนด้านหน้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สอบถามพยานผู้ทีเห็นเหตุการณ์ ซึ่งจากการสันนิฐานในเบื้องต้นคาดรถยนต์เก๋งคงจะเกิดอาการหลับใน ทั้งนี้ร้อยเวรได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์พ่วงส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครังก่อนที่จะได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน