X

น้องอนุบาล แต่งชุดซานต้า แซนตี้ร่วมกิจกรรมฉลองคริสต์มาส

สีสันข่าว รวมพล ซานต้า แซนตี้ อนุบาลตัวน้อย กว่า 650 คน ร่วมกิจกรรมฉลองคริสต์มาส ท่ามกลางความสนุกสนาน อีกทั้งยังใช้โอกาสวันคริสต์มาส เพิ่มทักษะในการเรียน การสอน ภาษาอังกฤษ ให้แก่เด็กๆ อีกด้วย

ที่ อาคาร อเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาลเมืองเขาสามยอด 1 จังหวัดลพบุรี นำโดย นางสายใจ เลิศวิริยะประภา นายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด จังหวัดลพบุรี ได้จัดกิจกรรมรวมพลเหล่า ซานต้า แซนตี้ อนุบาลตัวน้อย จำนวน 672 คน จากสถานศึกษาในเขตเทศบาลเมืองเขาสามยอด เข้าร่วมกิจกรรมฉลองเทศกาล วันคริสต์มาส โดยเปิดเวทีกลางให้เด็กๆ นักเรียน ได้ร่วมกันแสดงออก ท่ามกลางความสนุกสนาน ของนักเรียน ครู และผู้ปกครอง


พร้อมทั้ง จัดกิจกรรม การพูดสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ Impromptu Speech ในหัวข้อ Myself การเล่านิทานภาษาอังกฤษ Story Telling เรื่องหนูน้อยหมวกแดง ของเด็กนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษา การประกวดการวาดภาพในจิตนการเกี่ยวกับ คริสต์มาส สำหรับนักเรียนระดับชั้นอนุบาล และ ระดับชั้นประถมศึกษา การแสดง ประกอบเพลงของนักเรียน การแสดงละครเวทีตอนกำเนิดพระกุมารน้อย และความเป็นมาของพระเยซูเจ้า โดยมีนักเรียนแต่งตัวเป็นซานตาคลอส เดินแจกสิ่งของ ขนม และมอบของขวัญให้แก่เด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว นอกจากจะเป็นการร่วมฉลองเทศกาล วันคริสต์มาส แล้ว ยังเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ทักษะในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ให้เกิดประสบการณ์ ตรงในการใช้ภาษาอังกฤษ และสร้างทัศนคติที่ดีต่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ตลอดจนได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน