X

แล้วจะเอาอะไรขายโจรแสบแอบย่องขโมยปลาหมึกสดหมดถัง

โจรแสบแอบย่องขโมยปลาหมึกสดกว่า 10 กิโล กลางดึกในตลาดเทศบาลเมืองบ้านหมี่ จากเบาะแสโจรแสบย่ามใจ ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทั้งหมู เนื้อ ไก่ ปลา ราคาแพง กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจนตำรวจเร่งไล่ล่า

เมื่อวันที่ 1 ก.ย 65 พ.ต.ท.พิทักษ์ จตุพิพิธพร พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งจากนายมุ่งมาด รสหอม อายุ 48 ปี พ่อค้าปลาหมึกสดว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 ส.ค. 65 ได้ถูกโจรย่องมาขโมยปลาหมึกสดไปกว่า 10 กิโล ที่แช่ไว้ในถังหน้าร้าน หนีหายไปกับความมืด จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมขอดูกล้องวงจรปิดของเทศบาลบ้านหมี่ ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์คนร้ายในขณะที่ย่องเข้ามาขโมยปลาหมึกสดไว้ได้ ซึ่งขณะนี้ได้ให้ตำรวจงานสืบสวน สภ.บ้านหมี่ เร่งติดตามโจรแสบรายนี้แล้ว


จากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของพ่อค้าแม่ขายได้อย่างชัดเจน จากภาพคนร้ายเวลาประมาณ 02.45 น.ได้เข้าไปเปิดถังแช่ขโมยปลาหมึกสด แบกไปจำนวน 1 ถุง น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 2 พันบาท เอาไปซ่อนไว้ที่ เขตรางรถไฟ จนเวลา 04.05 ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าย้อนกลับมาแบกถุงปลาหมึกสดกลับบ้าน นายมุ่งมาดกล่าวว่าร้านตนถูกขโมยมาแล้ว 2 ครั้ง คืนเกิดเหตุกลางดึก ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเปิดถังแช่ รีบออกมาดูเห็นคนร้านหนีไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เพียงแต่ตนเอง พ่อค้าขายของสดหลายรายก็โดนขโมยด้วยเช่นกันซึ่งยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายรายนี้ได้

ซึ่งล่าสุดวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวนได้ตรวจสอบ จากล้องวงจรปิดหลายมุม ซึ่งพอจะทราบเบาะแสตัวโจรแสบรายนี้แล้ว ขณะนี้ได้ออกติดตามโจรแสบที่สร้างความเดือดร้อนกับพ่อค้าในตลาดสดเทศบาลบ้านหมี่อย่างเร่งด่วน พร้อมกันนี้จัดชุดตำรวจสายตรวจ ออกตรวจเข้มในตลาดสดช่วงกลางดึกหรือค่อนสว่าง ให้มากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการป้องกัน และสร้างความมั่นใจให้กับพ่อค้า และผู้ซื้อคนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะย่ามใจย่องมาเอาของชาวบ้านในยามข้าวยากหมากแพงอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน