X

กฟภ.ลพบุรี รุกตรวจสารเสพติดพนักงานลูกจ้างกว่า 200 คน

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 17 พ.ค.65 ที่ห้องประชุมชั้น 8 อาคาร 1 สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จ.ลพบุรี ส.อ.ศักดิ์ปรินทร์ บุญญเจริญชัย ผจก.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ลพบุรี

พร้อมด้วย น.ส.นาตาชา แก้วเรือง ปลัดอำเภอ ผช.ป้องกันจังหวัดลพบุรี นางโชติกา ประแดงปุย เจ้าพนักงานแรงงานสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.ลพบุรี น.ส.ภรธิดา เวียงสงค์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลพบุรี ได้ร่วมกันสุ่มตรวจตรวจหาสารเสพติดจากพนักงานและลูกจ้างของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ลพบุรี และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขา อ.ท่าวุ้ง รวมกว่า 200 คน เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการตามนโยบายของรัฐบาล

ด้าน ส.อ.ศักดิ์ปรินทร์ เผยว่า การดำเนินงานครั้งนี้เป็นความร่วมมือเชิงรุกของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.)และหน่วยงานฝ่ายปกครอง ที่ต้องการไม่ให้พนักงานหรือลูกจ้าง กฟภ.ในทุกระดับ เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมทั้งยังรณรงค์แก้ไขปัญหายาเสพติดในสำนักงานและพื้นที่รับผิดชอบ โดยในการสุ่มตรวจหาสารเสพติดครั้งนี้ หากมีการตรวจพบสารเสพติดก็จะตักเตือนและส่งตัวไปบำบัดรักษาโดยด่วนต่อไป แต่ถ้ายังฝืนเข้าไปยุ่งเกี่ยวก็ต้องให้เป็นกระบวนการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน