X

พ่อแม่รอลูกชายทั้งคืนรุ่งเช้าพบเป็นศพในคลองริมถนน

เวลา 09.10 น. วันที่ 31 ธ.ค.2564 ร.ต.อ.คงศักดิ์ มุดาม่วง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิตในคลองส่งน้ำ ริมถนนภายในหมู่บ้านโคกสลุง หมู่ที่ 7 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม


ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง และญาติที่ร้องให้ระงม ที่คลองส่งน้ำที่แห้งเหือดต่ำกว่าถนนประมาณ 10 เมตร มีพงหญ้ารกปกคลุม พบร่างนายปวีร์ พันธ์นุช อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 หมู่ที่ 2 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพศพแข็งทื่อ มีเลือดออกปากและจมูก ตามลำตัวมีบาดแผลและรอยแผลถลอก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขธม-847 สระบุรี ล้มคว่ำอยู่ใกล้ศพ สภาพพังยับ จึงได้นำร่างขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพโดยละเอียด ซึ่งจากการตรวจสอบพบในมือผู้ตายยังกำเงินแบงค์ 1,000 บาทไว้แน่น ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-13 ชั่วโมง


จากการสอบสวนพ่อและแม่รวมถึงเพื่อนๆ ผู้ตายเล่าว่า เมื่อวานวันที่ 30 ธ.ค. 2564 นายปวีร์ ได้นั่งดื่มกินเฉลิมฉลองก่อนเทศกาลวันปีใหม่ โดยเมื่อเวลา 15.00 น.นายปวีร์ อาสาขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปซื้อของกินเพิ่มเติม และหายไปตั้งแต่เวลานั้นซึ่งคิดว่าคงเผลอนอนหลับไป จนค่ำเพื่อนๆ และญาติได้ออกติดตามแต่ไม่พบ จนรุ่งเช้าชาวบ้าน เพื่อนๆ ญาติๆได้เริ่มค้นหา จนมาพบร่องรอยจักรยานยนต์ตกข้างทาง ลงไปดูพบเสียชีวิตในคลองส่งน้ำแล้ว ทั้งนี้จากการตรวจสอบคาดว่าผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูงประกอบกับเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางตกกระแทกคลองส่งน้ำซึ่งเป็นซีเมนต์เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุที่ รพ.พัฒนานิคมอีกครั้งก่อนให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน