X

กระบะอีซูซุฝ่าไฟแดงชนสนั่นกระบะโตโยต้ากลางสี่แยกเจ็บ 4 ราย

เวลา 01.25 น. วันที่ 4 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.วรวัฒน์ ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันที่สี่แยกวังเพลิง -ชัยบาดาล จำนวนหลายคัน ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสี่แยกวังเพลิงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผก-3158 เชียงราย จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายและหญิงจำนวน 2 ราย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียนป้ายแดง ก-0991 สิงห์บุรี ถูกชนด้านซ้ายพลิกตะแคงขวามีผู้ได้รับบาดเจ็บชายหญิงติดภายในรถจำนวน 2 ราย และยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 4กช-658 ลพบุรี และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยเหลือและลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 รายนำส่ง รพ.โคกสำโรง


จากการสอบสวนนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่รอจอดติดไฟแดงกับเพื่อนๆ หลายคน เล่าว่าในขณะที่พวกตนกำลังรอสัญญานไฟเขียวจะมุ่งหน้า อ.สระโบสถ์ ซึ่งมองเห็นว่ารถยนต์กระบะโตโยต้าป้ายแดงที่มีนายเจริญ น่วมโพธิ์ และน.ส.สิริวรรณ สบาย มุ่งหน้ามาจาก อ.สระโบสถ์สัญญานไฟเหลืองเลี้ยวขวาไปทางโคกสำโรง จู่ๆ รถยนต์กระบะอีซูซุ ที่มีนายธีระเทพ แซ่ล้อ อายุ 30 ปี และ น.ส.อรุนันท์ พงศ์จิระไพศาล อายุ 28 ปี ขับมาจาก อ.ชัยบาดาล ได้ฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนกระบะโยต้าป้ายแดง เสียงดังสนั่น กระบะอีซูซุ ได้หมุนมาทางพวกตนได้วิ่งกระโดดหลบได้อย่างหวุดหวิดกวาดรถพวกตนจนพัง ทั้งนี้ทางร้อยวเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้ดูกล้องวงจรปิดใกล้จุดที่เกิดเหตุเพื่อที่จะได้ทราบข้อเท็จจริงถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน