X

มอเตอร์ไซด์บิดฝ่าความมืดชนท้ายจักรยานดับ 1 เจ็บ 3 ราย

วันที่ 4 พ.ย. 2564 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถจักรยานที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 200-201 หน้าวัดชอนขุด ต.หนองแขม ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ตรงจุดเกิดเหตุบีบเหลือ 2 ช่องทางลักษณะคอขวด มืดสนิท พบรถจักรยานยนต์ยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กฌ-4234 พระนครศรีอยุธยา ล้มคว่ำอยู่ข้างทางด้านหน้ารถมีร่องรอยการชน ใกล้กันพบรถจักรยานจอดพิงอยู่ที่ป้ายที่นี่วัดชอนขุด ในสภาพด้านท้ายมีร่องรอยการชนพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จำนวน 3 ราย และมี ด.ช.ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายหมดสติ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.โคกสำโรง


ซึ่งจากการสอบสวนนายสำรวย มีฉิม อายุ 53 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 65 ต.ชอนสารเดช คนขี่จักรยานซึ่งได้รับบาดเจ็บให้การว่าตนเองกลับมาจากดูเบ็ดที่วางไว้ในลำคลองบ้านชอนขุด ขณะขี่จักรยานกับบ้านในช่องไหล่ซ้ายทางจู่ๆ จักรยานยนต์ได้พุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างจังจนล้มคว่ำและบาดเจ็บดังกล่าว และจากการสอบสวนนายมากศิริชัย สุพักตร์วิบูลย์ อายุ 22 ปี คนขับจักรยานยนต์ ที่พา น.ส.จิดารัตน์ ปานขวัญ อายุ 23 ปีเพื่อนสาวซ้อนท้าย และ ด.ช.กรวีร์ สุพักตร์วิบูล อายุ 11 ปี น้องชายที่นั่งหน้ารถ ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 276 หมูที่ 13 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ขับมาตามถนนสายหนองม่วง มุ่งหน้าเส้นทางโคกสำโรงเพื่อที่จะกลับบ้านเช่นกัน โดยรถจักรยานยนต์ตนเองไม่มีไฟหน้า มองไม่เห็นได้พุ่งท้ายจักรยานยนต์อย่างจังจนรถและคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ซึ่งต่อมา ด.ช.กรวีร์ อายุ 11 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ทางสารวัตรเวรสอบสวนได้บันทึกสถานทีเกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อที่จะได้สรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน