X

สลดใจพ่อออกไปนาแต่เช้าบ่ายไม่กลับ แม่ออกตามหาพบเป็นศพกลางนา

เวลา17.15 น. วันที่ 2 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.ห้วยโป่ง ว่ามีลูกบ้านเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 4-5 กิโลเมตร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งได้ประสานตำรวจงานสืบสวน สภ.โคกสำโรง แพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ในการเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเป็นไปด้วยความยากลำบาก ต้องเดินทางด้วยรถไถ เนื่องจากเส้นทางเป็นโคลนเลน จุดเกิดเหตุพบร่างนายสุวรรณ กระตุดเงิน อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/2 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยโป่ง โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ  สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวลายสก๊อต กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าบูทนอนคว่ำหน้าริมคันนา มีเลือดแห้งเกรอะกรังที่ใบหน้า จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-9 ชั่วโมง จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์เพิ่มเติมที่ รพ.โคกสำโรง

ซึ่งจากการสอบสวน นางสาวพิมพ์ทอง เทศไทย อายุ 37 ปี บุตรสาวให้การด้วยความโศกเศร้าว่าพ่อได้ขับรถไถออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 06.00 น. จนเวลา 12.00 น.ก็ยังไม่เห็นกลับมาบ้านเพื่อกินข้าวเช่นทุกวัน แม่และอาจึงได้ออกตามหาจนมาพบรถไถนาจอดอยู่ปลายนา แต่ไม่พบนายสุววรณ จึงได้เดินเลาะตามคันนา จนมาพบว่านายสุวรรณนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งแล้ว ในเบื้องต้นลูกสาวบอกพ่อไม่มีโรคประจำตัว ร่างกายแข็งแรง คาดว่าผู้พ่อคงจะเป็นลมเนื่องจากไม่ได้กินข้าว ประกอบกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว เสียชีวิตโดยไม่มีใครช่วยเหลือจบชีวิตกลางนาตัวเองอย่างสลด ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจในการตายขอนำศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน