X

กระบะหลับในเสียหลักพุ่งชนราวสะพานตกในคลองดับ 1 สาหัส 4 ราย

เวลา 05.15 น. วันที่ 21 ต.ค. 2564 ร.ต.อ.ภัทรธาดา พงษ์สุวรรณ รอง สวง(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนการ์ดเลนก่อนพุ่งชนคอสะพาน ตกลงไปในคลอง ที่ถนนสาย 21 สายพุแค-หล่มสัก หลักกิโลเมตรที่ 25-26 ต.มะนาวหวาน อ.พัฒนานิคม ยังไม่ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือว่าเสียชีวิตจำนวนกี่ราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มืดสนิท พบร่องรอยการชนการ์ดเลน มีอุปกรณ์ชิ้นส่วนรถกระเด็นกระจัดกระจาย ในคลองพบแสงไฟจากรถริบหรี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 5 ราย จึงได้ช่วยกันทยอยนำออกมาอย่างทุลักทุเลในสภาพสาหัส จำนวน 4 ราย เป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย และเด็ก 1 ราย อีกรายเสียชีวิตติดคาพวงมาลัย จึงได้ยกรถขึ้นมาจากคลองใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายไชยา ปะนันโต อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ หมู่ 9 ต.บ้านเจียง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อน.ส.ชุติมา โพธิ์ชนะชัย น.ส.วรรณิภา โพธิ์ชนะชัย นายทรงกลด โพธิ์ชนะชัย และ ด.ช. วัชรากร ปะนันโต ได้รับบาดเจ็บสาหัสรักษาตัวที่ รพ.พัฒนานิคม

จากการตรวจสอบพบเป็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ-398 สระบุรี ในสภาพพังยับทั้งคัน จากการสอบถามญาติเล่าว่า ทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเดียวกันพักอาศัยอยู่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งกำลังจะเดินทางไปทำงานที่จังหวัดระยอง ก่อนเกิดเหตุได้ถามว่าถึงไหนกันแล้ว ได้รับคำตอบว่าพักนอนอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน อ.ชัยบาดาล จนมาทราบอีกครั้งเมื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาถาม เบื้องต้นคาดว่านายไชยา คนขับคงนอนพักผ่อนไม่เต็มที่ ประกอบกับถนนสายดังกล่าวเป็นทางยาวตรง และมีฝนตกปรอยๆ คงจะหลับในชนการ์ดเลนก่อนพุ่งชนราวสะพานพุ่งตกในคลองจนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำร่างนายไชยาส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยา เพื่อให้แพทย์พิสูจน์อีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน