X

ห่วงใยทหารใหม่เทศบาลเขาสามยอดฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิดปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์

ด้วยความห่วงใย น้องทหารใหม่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักงานเทศบาลเมืองเขาสามยอด ร่วมกับ กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 โรงนอน โรงอาหาร สถานที่ฝึก หน่วยฝึกทหารใหม่ สร้างความมั่นใจแก่ทหารใหม่ และญาติ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด 19


ตามที่กองทัพบก ได้มีความห่วงใย น้องๆ ทหารใหม่ ที่เดินทางจากภูมิลำเนาต่างๆ เพื่อเข้ารับการฝึกตามระเบียบของกองทัพบก ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่าน ตามแผนมาตรการรับมือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก เพื่อให้หน่วยฝึกทหารใหม่ มีความปลอดภัย ทั้งผู้ฝึก ครูฝึก และผู้ช่วยผู้ฝึก ตลอดจนทหารใหม่ในผลัด 1 ทุกคนต้องปลอดจากเชื้อโควิดแบบ 100%


กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ จึงได้ร่วมกับ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักงานเทศบาลเมืองเขาสามยอด จัดกำลังพลจิตอาสา ชุดปฏิบัติการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ โควิด 19 ซึ่งได้รับการอนุเคราะห์จาก ท่าน ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยการประสานงานกับ นายปิติ เลิศวิริยะประภา คณะที่ปรึกษาคณะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เข้าดำเนินการฉีดพ่นทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อแบบเข้มข้น ที่สามารถกำจัดเชื้อโรคทุกชนิด ทั้งแบคทีเรีย รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด -19 ได้ถึง 99.99% แบบทุกตารางนิ้ว ภายในอาคาร โรงนอน โรงอาหาร ห้องเรียน ห้องอบรม และสถานที่ฝึก ของหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี เพื่อให้สถานที่ดังกล่าวมีความปลอดภัย ปลอดเชื้อ หมดเชื้อโควิด-19 สร้างความมั่นใจแก่ทหารใหม่ และญาติทหารใหม่ ที่มีความห่วงใยบุตรหลานตนเอง ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ตามนโยบายของกองทัพบก ที่ได้มีความห่วงใย น้องๆ ทหารใหม่ ที่เดินทางจากภูมิลำเนาต่างๆ เพื่อเข้ารับการฝึกตามหน่วยฝึกทหารใหม่ทั่วประเทศ ของกองทัพบก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน