X

เซ่นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟสิบล้อชนสนั่นกระบะดับคาซาก 1 สาหัส 3 ราย

วันที่ 5 มิ.ย. 2564 ร.ต.อ.ภัทรธาดา พงษ์สุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกไก่ ชนกับรถยนต์กระบะที่ ถนนสายโคกตูม-มะนาวหวาย สี่อยกซอย 24 หมู่ที่ 5 ต.พัฒนานิคม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพ รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคมรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน สี่แยกไม่มีสัญญานไฟจราจร พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3543 ลพบุรี ที่ดัดแปลงเป็นรถบรรทุกไก่ บริษัททรัคส์โลจิสติกส์60จำกัด ชนอัดรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ-7357 ลพบุรี ด้านซ้าย ติดกับตู้ยามตำรวจของ สภ.มะนาวหวาน พังยับเยิน มีผู้ที่กระเด็นหลุดออกมาจากรถซึ่งเป็นคนขับกระบะ ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ทกู้ภัยฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือออกมาจากซากรถได้ในเวลาต่อมา จำนวน 3 ราย นำตัวส่ง รพ. พัฒนานิคม ทราบชื่อนายสมพงษ์ พรหมลา อายุ 54 ปี คนขับ ด.ช.รัฐภูมิ ขุนศรี อายุ และ ด.ญ.สุนิสา สมาคม ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกรายเป็นหญิงเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ น.ส.เรไร สมาคม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/3 หมู่ที่ 7 ต.ท่าศาลา อ.เมือง ลพบุรี

จากการสอบสวนนายจิรายุทธ ศรีผาย อายุ 34 ปี คนขับรถยนต์บรรทุก 10 ล้อเล่าด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ตนเองเดินทางมาจากเส้นทางวิทยาลัยเกษตร มุ่งหน้าโคกสลุง เมื่อมาถึงสี่แยก รถยนต์กระบะขับมาจากซอย 24 ได้ขับผ่านสี่แยกพอดี ตนเองไม่สามารถหยุดรถหรือหักหลบได้ทันได้พุ่งชนกลางรถด้านซ้าย ลากไปไกลกว่า 200 เมตร จนถึงป้อมยามนำเย็นของ สภ.มะนาวหวาน ซึ่งจากการตรวจสอบของร้อยเวรสอบสวน ทราบว่ารถยนต์บรรทุก 10 ล้อ และรถยนต์กระบะที่ขับผ่านสี่แยก ต่างไม่ทันระวัง ประกอบกับสี่แยกดังกล่าวไม่มีสัญญานไฟเตือน ซึ่งมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตนับไม่ถ้วน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจิรายุทธ ส่งพนักงานสอบสวน ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งพิสูจน์ รพ.พัฒนานิคม ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้นทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่เดียวกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน