X

หวิดดับทั้งครอบครัวขับรถโรคลมชักกำเริบตกข้างทาง กู้ภัยช่วยระทึก

ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทาง ที่ถนนสายสระโบสถ์-บ้านเตาต้น หมู่ที่ 3 ต.นิยมชัย ในที่เกิดเหตุมีผู้ติดภายในซากรถจำนวน 3 คน จึงได้ประสานกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.สระโบสถ์ และขอกำลังสนับสนุนพร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่าง จากสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ทีข้างถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บจ-1616 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ท้ายรถใกล้สระน้ำ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา เนื่องจากเกรงว่ารถจะไถลต้องใช้เชือกรัดโยงกับต้นไม้ไว้ ประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดออกมาได้ ส่งให้กู้ชีพนำส่ง รพ.สระโบสถ์

จากการสอบสวนนายสนม สานุสิต อายุ 42 ปี คนขับทราบว่าตนเองและนางสมเทียร ตะกรุดเที่ยง อายุ 53 ปี ภรรยา ได้พา ด.ญ.การ์ตูน (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบเศษ หลานสาว ไปหาหมอที่ รพ.สระโบสถ์ ขณะเดินทางกลับบ้าน ตนเองเป็นโรคลมชักได้เกิดอาการกะทันหันในขณะขับขี่ไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทาง ท่ามกลางความตกใจของภรรยาและหลานได้พยายามหยุดรถ แต่ได้เสียหลักตกข้างทาง เดชะบุญที่รถไม่พุ่งตกในสระน้ำ ทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิดทั้ง 3 คน แต่ก็ทำให้ภรรยาข้อเท้าขวาหัก หลานสาวมีบาดแผลที่ใบหน้า และมีอาการตกใจกลัว ตนเองก็เจ็บมีบาดแผลทั้งตัว ซึ่งนับเป็นบทเรียนสำคัญที่ตนเองต้องจดจำจากโรคลมชักในขณะขับขี่รถ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน