X

แม่ใจสลายลูกชายซึมเศร้าเป็นภาระครอบครัวแอบผูกคอลาโลก

เวลา 15.45 น. วันที่ 19 ม.ค.64 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรีได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่ บ้านเลขที่ 151 หมู่ที่ 8 ต.สระโบสถ์ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์จุดสระโบสถ์ เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น พบมีชาวบ้านจำนวนมากทราบข่าวต่างเดินทางมามุงดูจำนวนมาก ที่ชั้นสองของบ้าน ระหว่างกลางบ้านพบร่างนายจักภพ แจ่มใสสี อายุ 39 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นน้ำเงิน ใช้เชือกไนล่อน ผูกโยงกับขื่อ รัดคอตัวเอง ทิ้งตัวบนเก้าอี้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง


จากการสอบสวนนางแก้ว แจ่มใสสี อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตายเล่าด้วยอาการตื่นตกใจพร้อมร้องให้ด้วยความเสียใจ เล่าว่าลูกชายมีครอบครัว มีลูก 1 คน แต่ลูกชายได้ตกงานมาประมาณ 2 ปีเศษ มีแต่ภรรยาทำงานผู้เดียว เมื่อ 4-5 วันที่ผ่านมา ตนสังเกตเห็นลูกชายมีอาการเหม่อลอย คล้ายคนซึมเศร้า จากที่เคยร่าเริงแจ่มใส ตนเองก็ได้พยายามให้กำลังใจ สอบถามว่ามีอะไรในใจไหม ลูกบอกไม่มีอะไร ก่อนเกิดเหตุตนและหลานลูกผู้ตายได้เดินทางไปร่วมงานเผาศพที่วัด เมื่อกลับมาได้ขึ้นไปบนบ้าน ผลักประตูเข้าไปต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าลูกชายแขวนคอตายแล้ว ซึ่งยังไม่ทราบประเด็นสาเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าจะน้อยเนื้อต่ำใจที่ต้องมาเป็นภาระให้กับครอบครัว กลายเป็นคนซึมเศร้าคิดสั้นตัดสินใจผูกคอลาโลกดังกล่าว ทั้งนี้ทางญาติและครอบครัวไม่ติดใจในการตาย สารวัตรเวรจึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.สระโบสถ์อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน