X

เมียช็อกล้มทั้งยืนสามีถูกดั้มทับหัวดับคาล้อรถสิบล้อ

เวลา 10.25 น. ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในอู่ซ่อมรถ เลขที่ 142 หมู่ 10 ซอย16 สาย4ขวา ต.ช่องสาริกา จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อม และต่อเติมดั้มรถบรรทุกหลายชนิด มีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง และมี น.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เป็นลมอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล จนฟื้นนอนร้องให้คร่ำครวญดังลั่น ที่ล้อหลังด้านขวารถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ไม่มีหมายเลขทะเบียน ซึ่งกำลังตกแต่งดัดแปลงเป็นรถบรรทุกแบบยกดั้ม พบรางนายสุนทร จงมีธรรม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260/6 หมู่ที่ 4 ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เสียชีวิตในสภาพศรีษะยุบมีเลือดไหลนองพื้น จากการถูกถังลมรถบรรทุก 10 ล้อ ที่กำลังต่อเติมทับที่ศรีษะหนีบกับล้อรถอยู่

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 ตนเองเห็นนายสุนทร ซึ่งเป็นคนงานที่อู่ ได้ทำการเป่ากรองอากาศใกล้รถยนต์บรรทุก สักครู่ได้ยินเสียงฟู่ คล้ายเสียงสายลม ซึ่งได้ยินจนชิน จนเงียบไป ตนเองได้เดินทำความสะอาดมาจนพบว่านายสุนทรถูกรถบรรทุกหนีบที่ศรีษะ จึงได้ตะโกนเรียกคนงานให้นำรถแบคโฮ มายกท้ายรถเพื่อเร่งช่วยเหลือแต่ไม่ทันการ นายสุนทรได้เสียชีวิตก่อนหน้าแล้ว ซึ่งหลายคนก็ยังงงว่า นายสุนทรไปทำอะไรที่ท้ายรถทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ทำการบันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่พบศพ เชิญตัวพนักงานที่อู่นำมาให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พัฒนานิคม เพื่อเร่งคลี่คลายสาเหตุของการเกิดอุบัติในครั้งนี้ ว่าเกิดจากความประมาท หรือสาเหตุใด เบื้องต้นคาดว่านายสุนทรได้เป่ากรองอากาศ และได้เดินไปก้มๆ มองๆ ที่ถังลม เป็นจังหวะที่สายลมหลุด ทำให้ดั้มยุบตัวลงมาทับศรีษะดังกล่าว ซึ่งร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง หากไม่ติดใจในการตายก็จะได้มอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน