X

สาวใหญ่เครียดปัญหาการเงินรุมเร้าตัดใจผูกคอตายลาโลก

วันที่ 5 พ.ย. 61 ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่อนชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสลุงว่ามีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 205 หมู่ที่ 7 ต.โคกสลุง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพนางสุหรรษา สุขสลุง อายุ 54 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ตายใช้สายไฟผูกโยงกับขื่อภายในบ้าน ผูกคอตัวเอง ยืนบนเก้าอี้สีดำ ก่อนทิ้งตัวห้อยโตงเตง เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ พบที่ลำคอมีรอยรัดจนเขียวช้ำ ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและการต่อสู้ ในเบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-9 ชั่วโมง

สอบสวนน้องสาวผู้ตายเล่าว่า ตนเองมีบ้านติดกันกับพี่สาว ซึ่งปกติพี่สาวจะตื่นแต่เช้า แต่วันนี้กลับเงียบจึงได้เดินมาเรียกต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าพี่สาวผูกคอตายแล้ว สำหรับสาเหตุของการฆ่าตัวตายน่าจะมาจากปัญหาการเงิน ที่พี่สาวเป็นท้าวแชร์ เก็บเงินลูกค้าไม่ค่อยได้ อีกทั้งออกรถเก๋งมาใหม่และโดนทวงถามค่างวดอยู่เป็นประจำ ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุของการคิดไม่ตกกับปัญหาการเงินที่ต้องแบกภาระคนเดียว จึงได้ตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่สถาบันนิตวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน